"โต๊ะ พันธมิตร"กลับมาเรียกเสียงฮาพลิกทุกองศา สนุกทวีคูณใน"มนต์เลิฟสิบหมื่น"
2015-07-04 19:55:32
Advertisement
Pyramid Game

ผู้กำกับอารมณ์ดีคารมเด็ด "ปริภัณฑ์ วัชรานนท์" หรือที่รู้จักกันดีในนาม "โต๊ะ พันธมิตร" กลับมามอบเสียงหัวเราะแบบจัดเต็มอีกครั้งกับภาพยนตร์รักตลก ฮากระต๊าก ก๊ากลั่นทุ่ง ฟุ้งเสียงเพลงเรื่อง "มนต์เลิฟสิบหมื่น" ของค่ายสหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล ที่จะมอบความสนุกสนานเต็มขั้น แดนซ์สนั่นกับเพลงสแกนเต็มจอ พลิกทุกองศาของ "มนต์รักลูกทุ่ง" ทุกเวอร์ชั่นที่เคยมีมาทั้งหมดให้ทันสมัยมากขึ้น และยังเพิ่มสีสันตัวละครหลักสองคู่รัก (คล้าว-ทองกวาว, แว่น-บุปผา) ที่รายล้อมด้วยเหล่าพันธมิตรและคู่แข่งหัวใจที่จะมาเสริมทัพความบันเทิงแบบสุดตัว

  นำทีมความฮาเฮครั้งใหม่นี้โดย "นิว-ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต" ในบท "ไอ้คล้าว" หนุ่มลูกทุ่งคนซื่อผู้มีรักเดียวใจเดียว, แพรว-เฌอมาวีร์ สุวรรณภานุโชค (นางเอก MV ภูมิแพ้กรุงเทพ - ป้าง นครินทร์)ในบท "ทองกวาว" สาวงามบ้านนายุคใหม่, "แจ๊ส ชวนชื่น" กับบท "ไอ้แว่น" นักพากย์ลีลากวนโอ๊ยจอมปล่อยมุกเสี่ยว, “บูม-ชญาภา พงศ์สุภาชาคริต (ลูกสาวชูษี เชิญยิ้ม) ในบท "บุปผา" สาวขี้วีนคนรักของแว่น ร่วมด้วย "ปูไข่-พงศ์สิรี บรรลือวงศ์", สน-สนธยา ชิตมณี, ปั๋ง-ประกาศิต โบสุวรรณ” และนักแสดงอีกคับคั่งที่จะมาสร้างความหรรษาให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้โดยเฉพาะ

    ผู้กำกับเสียงหล่อเผยถึงภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเขาว่า

    "เรื่องราวของหนัง"มนต์เลิฟสิบหมื่น"นี้จะเหมาะกับทุกเพศทุกวัย ดูได้หมดเลย รุ่นเก่าๆที่เคยชอบ "มนต์รักลูกทุ่ง" ก็ดูได้ ส่วนเด็กรุ่นใหม่ๆ ก็ยิ่งดูได้ เพราะเราพูดถึงความรักของหนุ่มสาว มิตรภาพของแก๊งเพื่อน และเราก็จะเห็นไก่ ใช่แล้วครับ ไก่ตัวเป็นๆ ที่มันมีความรักเพื่อน มันพร้อมจะลุย พร้อมจะสู้เพื่อเพื่อนได้ มันแสดงอะไรหลายๆอย่างคล้ายคน มันก็น่ารักในจุดหนึ่ง แล้วก็มีมุกตลกแบบฮาจัดเต็ม ที่ขาดไม่ได้เลยคือเสียงเพลงที่เรานำมาทำใหม่แนวสแกนๆ ให้โดนใจวัยรุ่นจริงๆ ได้ดูไปขยับแข้งขาไปแน่นอน

     เรื่องนี้ไม่เชิงรีเมกทีเดียว เราเอาแค่ชื่อตัวละครแต่ละคนมาใช้ในเวอร์ชั่นนี้เท่านั้น แล้วก็ปรับคาแร็คเตอร์ให้มีชีวิตชีวามีสีสันมากขึ้น เวอร์ชั่นคล้าว-ทองกวาวตัวใหม่เนี่ย จะทำให้รู้ว่าตัวละครที่คุณเคยรัก มีชีวิตในยุคใหม่ยังไง ส่วนธีมเรื่องนี่คือไปคนละทางเลย ไม่ให้คนดูรู้สึกว่าเหมือนที่ฉันเห็นมาแล้วฉันจะมาดูทำไม คือคุณจะจำภาพเก่ามาก็ได้นะ แต่พอมาดูแล้วคุณจะรู้เลยว่า มันคนละเรื่องเลยนะ เราตั้งใจให้มันเป็นอย่างนั้นจริงๆ เจตนาคือของเก่ามันสุดยอดอยู่แล้ว มันดีอยู่แล้ว ไว้ดูเวลาคิดถึง ส่วนตอนนี้มาดูของใหม่เพื่อจำอันนี้ไว้เป็นความสนุกอีกแบบดีกว่า คือผมตั้งใจจะทำอย่างนั้นนะ ตั้งใจทำให้มันสนุก ให้คลายเครียดแน่ๆ คือทุกเม็ดระหว่างที่หนังเดินไปพยายามจะใส่มุกตลกอะไรที่มันขำๆ ด้วยคำพูดคำจา ด้วยภาพบนจอ คือพร้อมจะเสิร์ฟทั้งคนรุ่นเก่าและคนรุ่นใหม่ให้ได้บันเทิงแน่นอน"

     "มนต์เลิฟสิบหมื่น"พร้อมมอบความสนุกและเสียงฮาลั่นโรง 23 กค.นี้

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X