"โซฮี" ร้อนตัวชิงปฏิเสธไม่ใช่สาวตัวย่อ S "ชวนหนุ่ม "นีล" วง Teen Top ออกเดต
2013-05-10 07:43:52
Advertisement
คลิก!!!

นีล Teen Top
 
"โซฮี" ร้อนตัวชิงปฏิเสธไม่ใช่สาวตัวย่อ S "ชวนหนุ่ม "นีล" วง Teen Top ออกเดต
 
หลังจากมีข่าวว่าหนุ่ม"แอนดี้"วง Shinhwa หลุดปากเผยว่าหนุ่ม"นีล"จากบอยแบนด์ดัง Teen Top โดนสาวสวยไอดอลอักษรย่อ S จากค่าย JYP Entertainment ออกเดต งานนี้นักร้องสาว"โซฮี"รีบชิงปฏิเสธผ่านทวิตเตอร์ทันที
       
       กลายเป็นที่พูดถึงอย่างมากทีเดียวสำหรับชาวเน็ตเมื่อหนุ่ม แอนดี้ จากวง Shinhwa เผยถึงสัมพันธ์ลับออกรายการ Radio Star ทาง MBC เมื่อวันที่ 8 พ.ค. ที่ผ่านมา ว่านักร้องสาวไอดอลจากเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังค่าย JYP Ent. ชวนหนุ่มหล่อ นีล จากวง Teen Top ไปออกเดต โดยระบุว่า "ผมเคยถามเขาเรื่องนี้แล้วครั้งหนึ่ง นีลบอกผม แต่ผมบอกไม่ได้นะครับว่าเธอเป็นใคร เพราะผมเองก็สงสัยอยู่เหมือนกัน ผมรู้เพียงแค่ว่ามีอักษรย่อ S จากเกิร์ลกรุ๊ปในค่าย JYP ผมพยายามหาแล้วนะครับว่าเป็นใคร แต่เขาก็ไม่ยอมบอกผมเลย"
       
       หลังรายการออกอากาศ ส่งให้ชาวเน็ตรีบเดากันทันทีว่าสาวอักษรย่อ S ที่ถูกกล่าวถึงมีความเป็นไปได้ถึง 3 คนคือ ซูจี จากวง Miss A , โซฮี จากวง Wonder Girls และ ซอนมี อดีตสมาชิกวง Wonder Girls เช่นกัน
       
       แต่งานนี้ทางสาว โซฮี ได้รีบออกมาปฏิเสธก่อนเพื่อนผ่านทางทวิตเตอร์แล้ว หลังถูกแฟนๆที่ติดตามในทวิตเตอร์ถามว่า "เธอใช่ Sหรือเปล่า?" ซึ่งโซฮีก็ได้ตอบกลับทันที "เปล่านะ ไม่ใช่ฉัน"
       
       ทางด้านแอนดี้ ผู้ปล่อยข่าวนี้ออกรายการก็รีบออกโรงขอโทษทันทีเช่นกัน ที่ทำให้เกิดกระแสจนถูกพูดถึงไปทั่ว โดยเขากล่าวขอโทษผ่านทางเว็บไซต์ส่วนตัวว่า "ผมต้องขอโทษจริงๆครับที่สร้างปัญหาให้กับทุกๆคน ต่อไปนี้ผมจะออกรายการด้วยความรอบคอบมากกว่านี้ครับ ผมขอโทษจริงๆครับ"
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.manager.co.th
 
 
โซฮี
 
 
แอนดี้ ขณะไปออกรายการ
 
 
แอนดี้ กล่าวขอโทษผ่านเว็บ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X