"โจอินซอง” ยันยังอินเลิฟดีกับ ”คิมมินฮี” หลัง "กงฮโยจิน" เลิก "อีจินอุก"
2014-09-20 08:19:15
Advertisement
Pyramid Game

"โจอินซอง” ยันยังอินเลิฟดีกับ ”คิมมินฮี” หลัง "กงฮโยจิน" เลิก "อีจินอุก"
 
       กลายเป็นคู่พระ-นางที่ทำเอาฟินทั่วบ้านทั่วเมืองสำหรับนักแสดงดัง “กงฮโยจิน” และ “โจอินซอง” จากซีรีย์ It’s Okay, That’s Love ที่ล่าสุดมีรายงานว่าฝ่ายนางเอก “กงฮโยจิน”เลิกกับแฟนหนุ่ม “อีจินอุค”เป็นที่เรียบร้อย ส่วนทางด้านพระเอกอย่าง “โจอินซอง”ยังอินเลิฟกันดีกับ “คิมมินฮี” งานนี้หมดสิทธิ์ลุ้นรักนอกจอ!
       
       โดยหลังจากข่าวการเลิกราของ กงฮโยจิน และ อีจินอุค ปรากฏออกมา แฟนคลับต่างสงสัยสถานะความสัมพันธ์ของฝ่ายพระเอกด้วยว่ายังโสดอยู่หรือไม่ เผื่องานนี้จะมีลุ้นรักนอกจอกับนางเอกที่เพิ่งเป็นโสดหมาดๆ
       
       โดยต้นสังกัดของโจอินซอง ได้ออกมายืนยันเมื่อวันที่ 17 ก.ย. เป็นที่เรียบร้อยว่า นักแสดงหนุ่มยังคงสานสัมพันธ์อยู่กับ คิมมินฮี นักแสดงสาวสวยมากความสามารถ แต่เนื่องจากตารางงานที่ยุ่งมาก โดยเฉพาะการถ่ายทำละคร ส่งให้ทั้งคู่ไม่ค่อยได้มีโอกาสเจอกันมากเท่าใดนัก อย่างไรก็ตามความสัมพันธ์ของพวกเขายังไม่มีการเปลี่ยนสถานะแต่อย่างใด
       
       การออกมาแถลงถึงความสัมพันธ์ของโจอินซอง และ คิมมินฮี เกิดขึ้นเพียงไม่นานหลังข่าว กงฮโยจิน เลิกรากับ อีจินอุค ปรากฏออกมา เพื่อยุติข่าวลือรักนอกจอของทั้งคู่หลังมีโอกาสได้ร่วมงานเป็นพระ-นางในเรื่อง It’s Okay, That’s Love ที่ตอนนี้ละครปิดกล้องแล้ว และแฟนๆต่างยังคงฟินกับเคมีที่เข้ากันของทั้งคู่โ ดยล่าสุดพระ-นางและทีมงานของซีรีย์เรื่องนี้ก็กำลังพักผ่อนอยู่ที่เมืองไทยด้วย 
 
ข้อมูลจาก    
 
http://www.manager.co.th
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X