"แวน" นักร้องนำวงร็อก Broken Valentine เสียชีวิตแล้วจากอุบัติเหตุจมน้ำ!!
2015-08-04 11:11:11
Advertisement
Pyramid Game

"แวน" นักร้องนำวงร็อก Broken Valentine เสียชีวิตแล้วจากอุบัติเหตุจมน้ำ!!

ถือว่าเป็นข่าวที่น่าเศร้าในวงการเพลงอีกครั้ง เมื่อแวน (Van) นักร้องนำของวงร็อก Broken Valentine ได้เสียชีวิตแล้วเมื่อเร็วๆ นี้จากอุบัติเหตุ  

ในวันที่ 3 สิงหาคม ที่ผ่านมา บนช่องทาง SNS ของวง Broken Valentine ได้มีการเปิดเผยข้อมูลออกมาว่า "พวกเราจะมารายงานข่าวที่สร้างความเศร้าใจครับ แวน หรือ คิมคยองมิน นักร้องนำของวง Broken Valentine ผู้ซึ่งทำงานร่วมกันกับเรามาเป็นเวลายาวนานกว่า 13 ปีนั้น เขาได้จากไปอย่างไม่คาดคิดเนื่องจากอุบัติเหตุครับ ศพของเขาในตอนนี้ถูกวางไว้ที่ห้องจัดงานพิธีศพในโรงพยาบาลดงซูวอน และงานพิธีศพจะเริ่มต้นจัดขึ้นในวันที่ 5 สิงหาคม นี้ครับ"

นอกจากนั้นยังมีการเปิดเผยสาเหตุการเสียชีวิตของเขาด้วยว่ามาจากการจมน้ำ พวกเขากล่าวว่า "เขาเสียชีวิตจากการจมน้ำครับ ตอนนั้นเขาลงไปเล่นน้ำกับเพื่อนๆ และก็ไม่มีใครคาดคิดว่าเขาจะมาเสียชีวิตจากอุบัติในตอนนั้นครับ" ตัวแทนของวงกล่าว

วงร็อกนี้ฟอร์มวงขึ้นครั้งแรกในปี 2002 ก่อนที่จะมาเปลี่ยนชื่อวงใหม่ว่า Broken Valentine ในปี 2007 พวกเขาได้รับความสนใจอย่างมาก หลังจากการปรากฎตัวในรายการ 'Top Band Season 1' เมื่อปี 2007 ที่ผ่านมา

ยังไงทีมงานก็ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวและแฟนๆ เพลงของวง Broken Valentine ไว้ ณที่นี้ด้วยครับ

 

แปลจาก http://www.allkpop.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X