"เชราร์ด ปีเก" ได้เฮ! "ชากีรา" ท้องลูกสองแล้ว
2014-08-29 23:43:53
Advertisement
คลิก!!!

นักร้องสาวซูเปอร์สตาร์ "ชากีรา" ยืนยันว่าเธอได้ตั้งท้องลูกคนที่ 2 กับแฟนหนุ่มนักฟุตบอลชื่อดัง "เชราร์ด ปีเก" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
       
       ศิลปินสาวชาวโคลอมเบีย และกองหลังทีมชาติสเปนกำลังจะได้ลูกคนที่ 2 แล้ว โดย ชากีรา เป็นฝ่ายยืนยันข่าวดีกับนิตยสาร Cosmopolitan ฉบับสเปน ว่าเธอได้ตั้งท้องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
       
       ชากีรา หรือ ชากีรา อีซาเบล เมบารัก รีโปล วัย 37 ปี และ เชราร์ด ปีเก อี เบร์นาเบว วัย 27 ปี พบรักกันครั้งแรกที่ฟุตบอลโลกเมื่อปี 2010 ที่ฝ่ายหญิงไปร่วมร้องเพลง Waka Waka (This Time for Africa) ซึ่งเป็นเพลงประจำการแข่งขันครั้งนั้น ส่วนฝ่ายชายไปในฐานะตัวแทนทีมชาติสเปน ที่สุดท้ายแล้วสามารถคว้าแชมป์ในการแข่งขันครั้งนั้นมาได้ด้วย
       
       โดยหนูน้อย มิลาน ทายาทคนแรกของทั้งสองได้ลืมตาดูโลกเมื่อเดือน ม.ค. 2013 ซึ่ง ชากีรา ยังกล่าวขอบคุณการแข่งขันฟุตบอลโลกด้วยว่ามีส่วนอย่างยิ่งต่อชีวิตครอบครัวของเธอ อย่างที่เธอให้สัมภาษณ์กับเอพีเอาไว้เมื่อเดือน ก.ค. ที่ผ่านมาว่า "ถ้าไม่มีฟุตบอลโลก ก็คงไม่มี มิลาน ลูกชายของฉันค่ะ"
 
เชราร์ด ปีเก ได้เฮ! ชากีรา ท้องลูกสองแล้ว
       

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X