"หลิวเต๋อหัว" หาเงินตัวเป็นเกลียว-ภรรยายังประหยัดซื้อของลดราคา
2014-11-28 15:03:51
Advertisement
คลิก!!!

"หลิวเต๋อหัว" ยังคงปกป้องความเป็นส่วนตัวของ ภรรยา และลูกสาวอย่างเต็มที่เสมอ แม้จะเปิดตัวเธออย่างเป็นทางการแล้วก็ตาม เพราะรู้ดีถึงความกดดันของการเป็นคนดัง และความ "แรงส์" ของสื่อฮ่องกง
        ขณะที่ "หลิวเต๋อหัว" เป็นพระเอกซูเปอร์สตาร์ที่หาเงินได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ แต่กลับมีข่าวว่าภรรยาของเขากลับยังใช้สอยอย่างประหยัดเลือกซื้อของทั่วๆ ไปเข้าบ้าน โดยไม่ได้เลือกของหรูหราราคาแพงแต่อย่างใด
       
       ช่วง 2 ปีที่ผ่านมาถือว่า หลิวเต๋อหัว วัย 53 ปี เริ่มจะลดรับงานลงบ้างแล้ว หลังจากร้องเพลง, รับงานแสดง และลงทุนสร้างหนังจนทำรายได้มหาศาลมาหลายปีติดต่อกัน โดยเขาเพิ่งจะทุ่มเงิน 200 ล้านเหรียญฮ่องกงเพื่อต่อเติมบ้านเพื่อให้ภรรยา และลูกสาวที่ลืมตาดูโลกเมื่อ 2 ปีก่อนได้อาศัยอยู่อย่างสุขสบายที่สุด
       
       นอกจากนั้น หลิวเต๋อหัว ยังเพิ่งจะโอนทรัพย์สินซึ่ก่อนหน้านี้เป็นชื่อพ่อของเขา ให้เป็นชื่อของ จูลี่เชี่ยน ภรรยาของเขาด้วย เท่านั้นยังไม่พอ หลิวเต๋อหัว ยังเพิ่งจะซื้อบ้านอีกหลัง ในมาเลเซียให้กับเธอด้วย
       
       แม้จะมีสามีร่ำรวยมหาศาล และเป็นซูเปอร์สตาร์อันดับ 1 ของฮ่องกงมาหลายปี แต่กลับมีข่าวว่า จูลี่เชี่ยน ก็แทบจะไม่ได้ใช้จ่ายอะไรที่ฟุ่มเฟือยเลย และมักจะมีคนเห็นเธอไปเลือกซื้อเสื้อผ้าลดราคาอยู่เสมอ โดยล่าสุดมีคนเห็นเธอไปเดินซื้อของอยู่ที่ห้างในฮ่องกงซึ่ง จูลี่เชี่ยน ก็เลือกที่จะดูของที่เป็นสินค้าราคาถูกๆ และของลดราคาเป็นหลักเหมือนเดิม
       
       ข่าวระบุว่า จูลี่เชี่ยน กับเพื่อนที่มาซื้อของด้วยกัน และบอร์ดีการ์ด ได้ไปเลือกซื้อเตียงให้กับ ฮันนา ลูกสาวของ หลิวเต๋อหัว ที่ร้านขายฟอร์นิเจอร์ IKEA ก่อนจะเลือกซื้อเตียงหลังหนึ่งที่มีราคาแค่ 1,190 เหรียญฮ่องกง (ประมาณ 5,036 บาท) ให้กับลูกสาว โดยในวันนั้น จูลี่เชี่ยน ก็ยังคงแต่งตัวเรียบๆ, ไม่แต่งหน้า และใช้หน้ากากปิดบังใบหน้าป้องกันคนจดจำได้เหมือนเดิม
       
       โดยคนใกล้ชิดกับครอบครัวของ หลิวเต๋อหัว ได้บอกกับสื่อฮ่องกงว่าเขาและภรรยากำลังปรึกษากันเรื่องโรงเรียนของลูกสาว และกำลังอยู่ระหว่างตัดสินใจว่าจะให้ลูกไปเรียนที่โรงเรียนนานาชาติ หรือโรงเรียนธรรมดาๆ ดี นอกจากนั้นหลังจากนี้ หลิวเต๋อหัว ก็อาจจะรับงานน้อยลงไปอีกพักใหญ่ เพราะมีข่าวว่าเขาอยากจะมีลูกชายอีกสักคน
       
       สำหรับ จูลี่เชี่ยน แครอล จู อดีตมิสมาเลเซีย เป็นผู้หญิงที่อยู่เคียงข้าง หลิวเต๋อหัว มามากกว่า 20 ปีแล้ว แม้ก่อนหน้านี้เขาจะปฏิเสธเรื่องความสัมพันธ์กับเธอมาตลอด แต่สุดท้าย หลิวเต๋อหัว ก็ได้ประกาศยอมรับว่า จูลี่เชี่ยน คือภรรยาของเขาจริงๆ ก่อนหน้าที่ ฮันนา หลิว ลูกสาวของเขาจะลืมตาดูโลกได้ไม่นานนัก แต่แม้จะเปิดตัวภรรยาอย่างเป็นทางการแล้ว จูลี่เชี่ยน ก็ยังคงใช้ชีวิตเงียบๆ ของเธอต่อไป โดยที่แทบไม่เคยออกสื่อ หรือออกงานสังคมใดๆ เลย ถึงขั้นมีคนเรียกเธอว่าเป็น "ภรรยาผู้ล่องหนของ หลิวเต๋อหัว" กันเลยทีเดียว 
 
มักจะมีคนเห็น "จูลี่เชี่ยน" ออกมาจับจ่ายซื้อของอยู่เป็นระยะ
        
 
ภรรยาของ "หลิวเต๋อหัว" ไปเลือกซื้อเตียงนอนใหม่ให้ลูกสาวที่โตขึ้นทุกวัน
        
 
ภรรยาของมหาเศรษฐีแห่งฮ่องกง เลือกซื้อเตียงราคาแค่ 5 พันบาท
        
 

คบกันยาว 24 ปีก่อนจะจดเทียนสมรส
        
 
บางคนแซว "จูลี่เชี่ยน" เป็นภรรยาผู้ล่องหนได้ของ "หลิวเต๋อหัว"
        
 
พระเอกวัย 53 ปี ยังหวังจะมีลูกชายอีกคน

 

ที่มา   http://www.manager.co.th/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X