"วิลเลียม ฮง" อดีตดาวเด่น American Idol แต่งงานแล้ว
2014-08-20 22:13:10
Advertisement
คลิก!!!

มีรายงานว่าหนุ่มชาวฮ่องกง "วิลเลียม ฮง" อดีตผู้เข้าแข่งขันรายการประกวดร้องเพลง American Idol ที่ถือว่าเป็นที่รู้จักมากที่สุดคนหนึ่งได้เข้าพิธีวิวาห์กับแฟนสาวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังยุติบทบาทในวงการมาได้ 3 ปี
       
       โดย Rumorfix ยืนยันว่า วิลเลียม ฮง ได้เข้าพิธีแต่งงานกับแฟนสาวไปเมื่อวันที่ 17 มิ.ย. ที่ผ่านมา ในอัลแฮมบรา แคลิฟอร์เนีย ซึ่งขณะนี้เขามีอายุได้ 31 ปีแล้ว
       
       หนุ่มชาวฮ่องกง วิลเลียม ฮง อดีตนักศึกษาสาขาวิศวกรรมโยธา แห่งมหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนีย เบิร์กลีย์ โด่งดังเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกเมื่อเขาได้มีโอกาสเข้าประกวดร้องเพลงในเรียลลิตีสุดฮิต American Idol เมื่อปี 2004 ด้วยเพลง She Bangs ของ ริกกี มาร์ติน ซึ่งแม้กรรมการที่นำทีมโดย ไซมอน คาวล์ จะตัดสินไม่ให้เขาผ่านเข้ารอบไปในวันนั้น แต่คลิปการร้องเพลงของ ฮง ด้วยสำเนียงแปร่งหู และท่าเต้นอันน่าตลกขบขันกลับทำให้เขาโด่งดังไปทั่วโลก
       
       โดยในตอนนั้น วิลเลียม ฮง ได้ตัดสินใจดร็อปการเรียนที่เบิร์กลีย์เอาไว้ เพื่อเข้าสู่วงการเพลงเต็มตัว จนได้ออกอัลบั้มชุดแรกที่ชื่อว่า Inspiration ในปี 2004 และสามารถทำยอดขายได้ถึง 200,000 แผ่นเลยทีเดียว แต่แล้วในปี 2005 เมื่อเขาออกอั้ลบั้มชุดต่อมาที่ชื่อ Miracle: Happy Summer from William Hung กลับมียอดขายเหลือเพียงแค่ 7,000 แผ่นเท่านั้น
       
       หลังจากนั้น ฮง ได้มีผลงานการแสดงในบทเล็กๆ อยู่ในหนัง 4 - 5 เรื่องก่อนจะประกาศยุติบทบาทในฐานะนักร้องลงในปี 2011 และตัดสินใจรับงานนักวิเคราะห์ ที่สำนักงานตำรวจมณฑลนครลอสแอนเจลิสแทน ก่อนที่ต่อมาจะรับหน้าที่ในฝ่ายบริหารของสำนักงานสาธารณะสุขประจำลอสแอนเจลิสจนถึงปัจจุบัน โดยเขามักจะกล่าวให้สัมภาษณ์ในแง่บวกถึงการผจญภัยในวงการบันเทิงของตัวเองว่าเป็นประสบการณ์ที่ดี และน่าประทับใจอยู่เสมอ
 
วิลเลียม ฮง อดีตดาวเด่น American Idol แต่งงานแล้ว

อดีตนักศึกษาสาขาวิศวกรรมโยธา แห่งมหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนีย, เบิร์กลีย์ ที่ดังอย่างไม่คาดฝันใน American Idol
       

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X