"ยูอาอิน" มาไทย จัดแฟนมีทติ้งส่งท้ายก่อนเข้ากรม
2014-11-28 14:52:52
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram sorrayuth9111

          ยูอาอิน มาไทย จัดแฟนมีทติ้งส่งท้ายก่อนเข้ากรม ในงาน 2014 ยูอาอิน แฟนมีตติ้ง ทัวร์ อิน ไทยแลนด์ 2014 YOO AH IN Fan Meeting Tour in Thailand งานนี้แฟนคลับห้ามพลาด

          บินลัดฟ้ามาจัดมีทติ้งที่เมืองไทยครั้งแรก สำหรับ "ยูอาอิน" พระเอกซีรีส์เกาหลีพีเรียดยอดฮิตอย่าง "จางอ๊กจอง" ที่ได้เดินทางมามอบความสุขให้กับแฟน ๆ ชาวไทย เป็นประเทศสุดท้าย ก่อนที่ปีหน้ายูอินอาจะโบกมือลาวงการบันเทิงเป็นการชั่วคราว เพื่อเข้ากรมรับใช้ชาติเป็นเวลา 2 ปี

          ซึ่งเมื่อวานนี้ (27 พฤศจิกายน 2557) ยูอาอิน ก็ได้เดินทางมายังตึกมาลีนนท์ เพื่อมาพบกับสรยุทธ สุทัศนะจินดา พร้อมพูดคุยและถ่ายภาพกันเล็กน้อย งานนี้ขอบอกเลยว่า เห็นในซีรีส์ดูมาดเข้ม มาดขรึม แต่นอกจอแล้วยิ้มตาหยี อัธยาศัยดีแบบสุด ๆ เลยล่ะ โดยหยอดคำหวานเป็นภาษาไทยให้แฟน ๆ ได้ฟินกันด้วย อย่าง "น่ารักครับ" และ "ผมรักคุณครับ"

          เอ้า ! ใครที่ชอบยูอาอินอย่าลืมไปชมและไปเชียร์พร้อมให้กำลังใจหนุ่มคนนี้ได้ ในงาน "2014 ยูอาอิน แฟนมีตติ้ง ทัวร์ อิน ไทยแลนด์" (2014 YOO AH IN Fan Meeting Tour in Thailand) ที่โรงละครอักษรา วันพรุ่งนี้ (29 พฤศจิกายน 2557) 17.30 น. เป็นต้นไป (ประตูเปิด 16.00 น.) รับประกันว่ามีเซอร์ไพรส์เพื่อแฟน ๆ ชาวไทยอย่างแน่นอน

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X