"ตู้ เหวินเจ๋อ" ฟิตปั๋ง นัวเนีย "สาวเอวี" ใน "ซั่มกระฉูด ทะลุโตเกียว 3D"
2014-10-01 16:05:32
Advertisement
คลิก!!!

       ตู้ เหวินเจ๋อ หรือ แชปเมน โต นักแสดงหนุ่ม - ดาวตลกชื่อดังของฮ่องกงที่เคยพลิกบทบาทมารับบทดราม่า หนักเข้ม กับบท ‘อาคัง’ ลูกน้องในแก๊งมาเฟียจาก ภาพยนตร์ดัง Infernal Affairs ทั้ง 3 ภาค ซึ่งการแสดงของเขาโดดเด่นจนเป็นที่จดจำและมีชื่อเข้าชิงรางวัลนักแสดงประกอบชายยอดเยี่ยมมาแล้ว และปีนี้เองเขาก็มีโอกาสได้รับบทนำในภาพยนตร์เรื่อง Naked Ambition2-3D หรือในชื่อไทย ว่า “ซั่มกระฉูด ทะลุโตเกียว 3D” บทบาทที่เขาได้รับนั้น เป็นบทบาทที่ท้าทายมากๆ นั่นคือบท “พระเอกหนังโป๊” ที่ต้องเข้าฉากนัวเนียกับสาวๆ ดาราเอวีแถวหน้าของญี่ปุ่น อาทิ อันริ โอคิตะ, ยูอิ ทัซซึมิ และ นาโซมิ อาโซะ โดยที่ ตู้ เหวินเจ๋อ เองก็ตื่นเต้นมากกับบทบาทนี้ จนเขากังวลว่า “เทียน เย่าหนี” ภรรยาของเขา (ซึ่งเป็นนักแสดงชาวฮ่องกงเช่นเดียวกัน) จะไฟเขียวหรือไม่!
       
       หลังจากผ่านการเจรจากับภรรยาสาวจนเข้าล็อค พ่อหนุ่มเอวีหน้าใหม่ “ตู้ เหวินเจ๋อ” ของเรา ก็เข้าออกยิมเป็นว่าเล่น ฟิตร่างกายให้พร้อมรับมือกับสาวๆ เอวีสุดฮอตจากญี่ปุ่น ที่หนุ่มๆ หลายคนต้องอิจฉาแน่นอน และ ตู้ เหวินเจ๋อ ได้เล่าถึงการทำงานครั้งนี้ว่า
       
       “สำหรับการประชันบทบาทกับดาราเอวีในหนังครั้งนี้ หลังจากที่ผมได้รับอนุญาตจาก ภรรยาเป็นที่เรียบร้อย ผมก็มุ่งมั่นเข้ายิม ขอฟิตร่างกายให้พร้อม สำหรับบทบาทในหนัง Naked Ambition 2 ซึ่งจะเล่าถึงเรื่องราวเบื้องหลังการถ่ายทำหนังโป๊ ของทีมงานจากฮ่องกง ใน ประเทศญี่ปุ่น แน่นอนว่าแม้มันจะเป็นหนังตลก แต่ยังไงผมก็ต้องฟิตให้ปั๋ง เพื่อไม่ให้สาวๆ ญี่ปุ่นผิดหวังละครับ” ตู้ เหวินเจ๋อ กล่าวอย่างอารมณ์ดี
       
       ดาวตลกชื่อดัง ตู้ เหวินเจ๋อ พระเอกของเรื่องยังคุยฟุ้งอีกว่าดาราสาวเซ็กซี่ชาวญี่ปุ่น “อันริ โอคิตะ” ที่เข้าฉากกับเขาในหนังเรื่องนี้ เป็นเจ้าของหน้าอกหน้าใจขนาด "คัพแอล" เลยทีเดียว และ ตู้ เหวินเจ๋อ ยังยอมรับอีกว่า ร่างกายของเขานั้นมีปฏิกิริยาโต้ตอบ กับเรือนร่างสุดเซ็กซี่ของสาวๆ เอวี โดยหลีกเลี่ยงไม่ได้เลย เพราะมันคือเรื่องธรรมชาติจริงๆ ซึ่งสาวๆ เอวีของญี่ปุ่นที่ร่วมงานกับเขา ก็เป็นมืออาชีพกันมาก พวกเธอไม่ถือสาเรื่องแบบนี้ และยังกล่าวอีกว่า หาก ตู้ เหวินเจ๋อ ไม่รู้สึกรู้สา หรือไร้การตอบสนอง ใดๆ เลยนี่สิ พวกเธอคงเครียดน่าดู ก็เพราะว่าอาชีพของพวกเธอนั้นก็ทำผลงานมาเพื่อการนี้โดยเฉพาะ และก่อนหน้านี้ “เทียน เย่าหนี” ภรรยาของเขาเคยบอกกับสื่อว่า เธอไม่ได้คิดอะไรมากหากสามี จะต้องทำงานกับดาราหนังเอวี โดยเธอยังเอ่ยปากชื่นชมสาว ๆ เหล่านี้ด้วยซ้ำว่า เป็นนักแสดง มืออาชีพ
       
       "ฉันยกย่องดาราเอวีมากค่ะ พวกเธอถือว่าเป็นนักแสดงคนหนึ่งเหมือนกัน ก่อนหน้านี้เขา (ตู้ เหวินเจ๋อ) ก็เคยเล่นฉากถึงเนื้อถึงตัวกับดาราหญิงคนอื่นมาแล้ว ทั้ง โจว ซิ่วนา หรือ ซิ ข่ายฉี เพราะฉะนั้น ก็ไม่เห็นจะเป็นอะไรเลยนี่คะ” ภรรยาของดาวตลกคนดังยังบอกอีกว่าสามีของเธอ เองก็ยังให้เกียรติเธอมาก ด้วยการขอความเห็นก่อนที่จะรับเล่นหนังเรื่องนี้ ซึ่งเธอก็คิดว่าถ้าเขารู้สึกชอบในบทนี้ และคิดว่าตัวละครเหมาะสมกับตัวเอง ก็ไม่มีเหตุผลที่จะต้องปฏิเสธแต่อย่างใด
       
       ดาวตลกวัย 41 ปี ที่แฟนหนังฮ่องกงอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตากันมาจากภาพยนตร์ดังอย่าง “Infernal Affairs” และ “Initial D” ยังเผยว่าเขาเองก็เตรียมตัวฟิตหุ่นมาไม่น้อย สำหรับการรับบท เป็นดารา “หนังโป๊” ใน Naked Ambition 2 โดยหนังเรื่องนี้ถือว่าเป็นภาคต่อของ Naked Ambition ที่เข้าฉายตั้งแต่เมื่อ 10 ปีก่อน โดยในหนังภาคแรกมี “กู่ เทียนเล่อ” และ “เฉินอี้ซิน” รับบทนำใน เรื่องราวที่ว่าด้วยวงการหนังวับๆ เวมๆ เกรด 3 ของฮ่องกง และในภาคต่อนี้ ก็ยังได้ กู่ เทียนเล่อ กลับมารับบท พระเอก “หนังโป๊” เจ้าปัญหาที่ทำให้เกิดเหตุการณ์อลวน ล้นกองถ่าย จนทำให้ “ตู้ เหวินเจ๋อ” จับพลัดจับผลู มารับบท พระเอก “หนังโป๊” เข้าให้
       
       “ซั่มกระฉูด ทะลุโตเกียว 3D” แม้นี่จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับวงการ “หนังโป๊” แต่อย่าเพิ่ง ฟันธงว่านี่คือ “หนังโป๊” อย่างที่คิด เพราะนี่คือ “หนังทะลึ่ง” ที่คุณ “ต้องดู” แห่งปี 2014

ที่มา  http://www.manager.co.th/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X