"ซอฮยอน" พูดถึงช่วงเวลาที่เธอปลุก "ซูยอง" ให้ตื่น
2015-08-05 20:22:18
Advertisement
คลิก!!!

"ซอฮยอน" พูดถึงช่วงเวลาที่เธอนั้นปลุก "ซูยอง" ให้ตื่น

เมื่อวันที่ 4 สิงหาคม ในรายการ 'Channel SNSD' น้องเล็กของวงอย่างซอฮยอน (Seohyun) ได้พูดถึงเรื่องราวในตอนที่เธอนั้นเจ็บปวดจากคำพูดที่ไม่ได้ตั้งใจให้เกิดขึ้นของซูยอง (Sooyoung)

โดยยูริ (Yuri) ได้กล่าวในรายการวันนั้นว่า "ในสมาชิกของวง Girls' Generation ทั้งหมด ใครที่เคยรู้สึกเจ็บปวดจากสมาชิกคนอื่นๆ ในวง" และชี้ประเด็นไปยังเรื่องที่ว่าใครเคยได้รับความเจ็บปวดจากคำพูดของซูยองกันบ้าง แน่นอนว่าคำถามนี้ไม่ได้ถามในเชิงที่จริงจังมากนัก เพราะสาวๆ ต่างตอบคำถามนี้กันอย่างสนุกสนานท่ามกลางเสียงหัวเราะของพวกเธอ!

ซอฮยอนได้เล่าว่า "ครั้งหนึ่งฉันเคยได้รับความเจ็บปวดจากคำพูดของซูยองค่ะ ในช่วงที่ผ่านมาตอนที่ฉันได้ทำการไปปลุกให้เธอนั้นตื่น และสิ่งที่เธอได้พูดออกมานั้น ยังคงติดค้างอยู่ในใจของฉันค่ะ เธอบอกว่า 'ห่วงตัวเองเถอะ' ฉันคิดว่าฉันคงอาจฟังอะไรผิด ฉันเลยบอกไปว่า 'อะไรนะคะ?' และเธอก็ตอบว่า 'ฉันบอกว่าห่วงตัวคุณเองเถอะ' ฉันก็เลยตอบไปว่า 'โอเค' ตอนนั้นฉันคิดว่าเธอคงกำลังฝันอยู่ค่ะ แต่ฉันก็อยากรู้จริงๆ ว่าเธอได้ตั้งใจพูดกับฉันแบบนั้นจริงๆ หรือเปล่าค่ะ"

ทั้งนี้ ด้านของซูยองได้ตอบกลับไปแบบงงๆ กับสิ่งที่ได้ยินมาว่า "ฉันจำเรื่องนี้ไม่ได้เลยค่ะ"

 

แปลจาก http://www.allkpop.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X