"จอนจีฮยอน" สวยไร้ที่ติในเดรสสีนู้ดกับงานโฆษณาชิ้นล่าสุด
2012-10-06 20:35:48
Advertisement
Pyramid Game

 

 
ดาราสาวชาวเกาหลีใต้ "จอนจีฮยอน" โชว์ความสวยแบบไร้ที่ติอีกครั้ง ในชุดราตรีผ้าไหมสีนู้ด ที่เปิดโอกาสให้เธอได้เผยรูปร่างอันสวยงาม ในผลงานภาพนิ่งจากโฆษณาชิ้นล่าสุด
       
       จอนจีฮยอน ได้รับเลือกให้เป็นนางแบบแบรนด์ Illy ของ Amore Pacific คนล่าสุด ซึ่งเจ้าของสินค้าได้เปิดเผยภาพโฆษณาชิ้นนี้ให้ดูกันแล้ว โดยดาราสาววัย 30 ปี ได้อวดโฉมในชุดเดรสเซ็กซี โชว์เรียวขาสวย ๆ นอกจากนั้นชุดที่เข้ารูปยังทำให้เห็นส่วนเว้าส่วนโค้งของเธอ ที่แทบจะเรียกได้ว่าสวยสมบูรณ์แบบด้วย
       
       โดยตัวแทนของ Amore Pacific ได้กล่าวถึงการตัดสินใจร่วมงานกับดาราสาวซูเปอร์สตาร์ว่า เกิดขึ้นเพราะหนังเรื่องล่าสุดของเธอนั่นเอง "เราเห็น จอนจีฮยอน ในหนังเรื่องล่าสุด The Thieves ที่ถือเป็นการพลิกบทบาทของเธอเลย เราจึงตัดสินใจเลือกให้มาเป็นนางแบบโฆษณาสินค้า ที่จะเน้นไปที่การมีสุขภาพดี และรูปร่างอันวิเศษสุด"
       
       เรียกได้ว่าหลังโด่งดังจากหนัง My Sassy Girl และ Il Mare เมื่อหลายปีก่อน จอนจีฮยอน กลายเป็นนักแสดงแถวหน้าของเกาหลีใต้มาตลอดร่วม 10 ปี อย่างไรก็ตามระยะหลังผลงานของเธอกลับไม่ค่อยประสบความสำเร็จนัก แม้แต่การโกอินเตอร์ไปรับงานที่ฮอลลีวูดไม่ว่าจะเป็นหนัง Snow Flower and the Secret Fan และ Blood: The Last Vampire ก็ไม่ได้ทำให้เธอโด่งดังเท่ากับผลงานในยุคแรก ๆ
       
       แต่ในปีนี้เองที่ จอนจีฮยอน สามารถกลับมาโด่งดังได้อีกครั้ง หลังเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่มไปเมื่อกลางปี ด้วยหนังเรื่องล่าสุด The Thieves ผลงานแนวแอ็กชั่นโจรกรรมที่ตอนนี้กลายเป็นหนังที่ลบสถิติทำเงินสูงสุดในเกาหลีใต้ไปแล้ว ซึ่งล่าสุดยังมีข่าวว่าผลงานเรื่องต่อไป Berlin ที่มี ฮาจองวู, เรียวซึงบอม และ ฮองซอกคยู ร่วมแสดงก็ได้ปิดกล้องไปเป็นที่เรียบร้อย เหลือแต่รอการเข้าฉายต่อไป
 
cr.http://www.manager.co.th
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X