"คูลี่" นักฟุตบอลอ่างทองเอฟซี ขับจยย.ชนกระถางต้นไม้เกาะกลางถนน แฟนต่างชาติดับคาที่ ตัวเองสาหัส
2014-10-26 16:07:45
Advertisement
คลิก!!!

วันนี้ (26 ต.ค.) เมื่อเวลาประมาณ 05.00 น. ร.ต.ท.นที ศิริทอง ร้อยเวร สภ.เมืองอ่างทอง จังหวัดอ่างทอง ได้รับแจ้งเหตุเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกระถางต้นไม้เกาะกลางถนน มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บริเวณหน้าเรือจำจังหวัดอ่างทอง ถนนอ่างทอง-โพธิ์พระยาท่าเรือ ม.2 ต.ศาลาแดง อ.เมือง จ.อ่างทอง จึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่แพทย์พยาบาลโรงพยาบาลอ่างทองและเจ้าหน้าที่วีอาร์กู้ภัยจังหวัดอ่างทอง 

ในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาวต่างชาติ2 คนประสบอุบัติเหตุ โดยผู้ชายได้รับบาดเจ็บสาหัสนอนร้องครวญครางอยู่ที่บริเวณเกาะกลางถนน เจ้าหน้าที่จึงเร่งปฐมพยาบาลพร้อมเร่งนำส่งโรงพยาบาลอ่างทอง ทราบชื่อต่อมานาย อิบราฮิม คูลิบาลี่ (คูลี่) นักฟุตบอลตำแหน่งกองหลัง ทีมอ่างทอง เอฟซี ชาวไอเวอรี่โคสต์ และที่บริเวณใกล้เคียงกันพบหญิงสาวชาวต่างชาติ ทราบชื่อนางสาวซอนโก (ยังไม่ทราบชื่อ-นามสกุลจริง) นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณเกาะกลางถนน ในสภาพศพมีบาดแผลฉีกขาดที่บริเวณศรีษะและแขนและขาหัก ห่างออกไปเล็กน้อยพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นฟีโน่ สีแดง ทะเบียน 1 กฌ เชียงใหม่ 7261 พลิกค่ำอยู่กลางถนนในสภาพพังเสียหาย

ด้านร.ต.ท. นที กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่านายอิบราฮิม ได้ขับรถจักรยานยนต์มาพร้อมแฟนสาว และเกิดเสียหลักพุ่งไปเฉี่ยวชนกระถางต้นไม้ บริเวณเกาะกลางถนนหน้าเรือนจำจังหวัดอ่างทอง  ทำให้ตัวเองได้รับบาดเจ็บสาหัส ด้านแฟนสาวที่ซ้อนท้ายมาด้วนนั้นเสียชีวิตคาที่ 

สำหรับนายอิบราฮิมนั้น ถือว่าเป็นกองหลังจอมแกร่งและมีค่าตัวที่แพงคนหนึ่งบรรดากองหลังชาวต่างชาติ ซึ่งย้ายทีมมาจาก พิษณุโลก ทีเอสวาย เอสซี มาช่วยทีมอ่างทอง เอฟซี เมื่อฤดูการที่ผ่านมา


ที่มา  มติชนออนไลน์

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X