"คังมินคยอง" เซ็ง! โฆษณามีดโกนไม่โป๊แต่หวิวเหมือนดูหนังผู้ใหญ่
2013-02-06 14:03:03
Advertisement
Pyramid Game

"คังมินคยอง" เซ็ง! โฆษณามีดโกนไม่โป๊แต่หวิวเหมือนดูหนังผู้ใหญ่
 
       ต้นสังกัดของนักร้องสาว "คังมินคยอง" แห่งวง Davichi ต้องชี้แจงอย่างเป็นเรื่องเป็นราวถึงโฆษณาที่โกนหนวดสุดเซ็กซีของเธอที่กำลังเป็นประเด็นอยู่ในขณะนี้ ว่าไม่ใช่เพียงแฟน ๆ ที่ดูจะไม่ค่อยปลื้มผลงานชิ้นนี้ แม้แต่ตัวของ "คังมินคยอง" เองก็ไม่สบายใจกับมันเช่นเดียวกัน
       
       แม้จะไม่ได้มีภาพวาบหวิวอะไรมากนัก แต่โฆษณาที่โกนหนวด Gillette ที่มีไอดอลสาว คังมินคยอง แสดงนำอยู่กลับกลายเป็นประเด็นขึ้นมาได้ ด้วยภาพ, เสียง และเทคนิคการนำเสนอ ที่หลายคนคิดว่าเซ็กซีเกินขอบเขต
       
       โดยงานชุดดังกล่าวเป็นโฆษณาที่มีคอนเซ็ปว่า "โกนหนวนเพื่อการจูบ" ซึ่งคนทำต้องการให้ประสบการณ์กับคนดู ราวกับได้เป็นแฟนหนุ่มและมีโอกาสใกล้ชิดกับไอดอลสาว ด้วยการถ่ายภาพแทนสายตาบุคคลที่ 1 และมีสาว คังมินคยอง เล่นหูเล่นตาอยู่ข้างหน้า เธอยังพูดขึ้นว่า "ดูเกลี้ยงเกลาดีจังเลย" ก่อนจะขยับเข้ามาใกล้ ๆ และภาพก็มืดลงพร้อมเสียงจูบ ซึ่งหลายคนบอกว่า ดูคลิปดังกล่าวแล้วเหมือนกับ "ฉากแรกของหนังโป๊" เลย
       
       โฆษณาอีกตัวในชุดเดียวกันที่เรียกเสียงวิจารณ์ได้ไม่แพ้กัน เป็นงานที่คราวนี้มาแต่เสียง ฟังดูเป็นสถานการณ์ที่ คังมินคยอง ช่วยโกนหนวดให้กับฝ่ายชาย แต่ดูเหมือนว่าสาวสวยแห่งวง Davichi กลับส่งเสียงที่เรียกว่ายั่วยวนเกินไปซักหน่อย แถมเจ้าของสินค้ายังแนะนำด้วยว่าหากจะ "ได้อารมณ์ที่สุด" ผู้ฟังก็ควรหลับตา และฟังโฆษณาชุดนี้ด้วยหูฟัง ก็จะได้ความรู้สึกเหมือนมีไอดอลสาวสวยมาอยู่ข้างกายเลย
       
       ซึ่งหลังโฆษณาเริ่มเผยแพร่ตั้งแต่วันที่ 21 ม.ค. ก็เริ่มมีเสียงวิจารณ์ในแง่ลบออกมาทันที โดยชาวเกาหลีส่วนใหญ่คิดว่าเป็นงานที่ทะลึ่งเกินไป กระทั่งล่าสุดทางต้นสังกัดของนักร้องสาวได้ออกมาอธิบาย และขอโทษที่งานชิ้นนี้ทำให้หลายฝ่ายไม่สบายใจแล้ว
       
       Core Contents Media ต้นสังกัดของ คังมินคยอง กล่าวว่าแม้แต่ตัวของเธอเองก็รู้สึกไม่พอใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะไม่ได้เข้าไปร่วมตรวจสอบ และเช็คงานที่ออกมา รู้ตัวอีกทีก็เผยแพร่อยู่ตามสื่อต่าง ๆ แล้ว ตัวของ คังมินคยอง ก็แสดงหน้ากล้องไปโดยไม่ได้ทราบเลยว่ามันจะออกมาในรูปแบบนี้
       
       นอกจากนั้นก่อนหน้านี้เธอและต้นสังกัดก็เข้าใจตรงกันว่าโฆษณาจะใช้สำหรับการประชาสัมพันธ์ทางอินเตอร์เน็ตเท่านั้น แต่สุดท้ายก็กลับไปออกอากาศทางโทรทัศน์ ให้ผ่านตาผู้ชมในวงกว้างแทน ถือว่าเป็นการทำโดยที่ไม่ได้รับอนุญาตจากตัวของ คังมินคยอง และ Core Contents Media แต่อย่างใด
       
       ส่วนตัวของ คังมินยอง ได้พูดถึงสิ่งที่เกิดขึ้นกันแฟนคลับผ่านบล็อคส่วนตัวด้วยว่า "เป็นยังไงกันบ้างคะ ฉันรู้สึกแย่นิดหน่อย เป็นวันที่วุ่นวาย หวังว่าทุกคนจะไม่เป็นไร ฉันได้เรียบรู้เยอะมากเลยจากสิ่งที่เกิดขึ้น คิดว่าคงเข้มแข็งกว่าเดิมมั้ง? คนเราน่าะจะเข้มแข็งได้เพราะกินอาหารดี ๆ และออกกำลังภายเรื่อย ๆ มากกว่านะ"
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.manager.co.th
 

       
       
       
       
       
    
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X