"That Winter The Wind Blows" ผลงานละครเรื่องใหม่ของซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) และโจอินซอง (Jo In Sung) เตรียมออกฉายในเดือนก.พ.ปีหน้า
2012-11-13 11:52:23
Advertisement
Pyramid Game

"That Winter The Wind Blows" ผลงานละครเรื่องใหม่ของซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) และโจอินซอง (Jo In Sung) เตรียมออกฉายในเดือนก.พ.ปีหน้า
 
SBS เตรียมออกอากาศละครวันพุธและพฤหัสบดีเรื่องใหม่ "That Winter The Wind Blows" ในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2013
 
ผลงานละครเรื่องนี้ได้รับความสนใจอย่างมากจากแฟนๆ ตั้งแต่ก่อนเริ่มต้นออกอากาศ เพราะว่าเป็นผลงานละครที่เต็มไปด้วยนักแสดงมากความสามารถ อาทิ โจอินซอง (Jo In Sung), ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo), คิมบอม (Kim Beom) และจองอึนจี (Jung Eun Ji) แห่ง A pink  
 
นอกจากนั้นยังได้นักเขียนบทละครที่มีชื่อเสียงอย่างโนฮีคยอง (No Hee Kyung) และผู้กำกับคิมคยูแท (Kim Kyu Tae) มาร่วมงานกับเหล่าท็อปสตาร์ของเกาหลีในผลงานละครเรื่องนี้   
 
ตัวแทนของทีมงานละครกล่าวว่า “พวกเราตัดสินใจที่จะออกอากาศละครเรื่องนี้ทางช่อง SBS ครับ พวกเราเชื่อว่าทีมงานและนักแสดงที่ยอดเยี่ยมในละครเรื่องนี้ จะทำให้กลายเป็นละครที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากครับ มันจะเป็นละครแนวเมโรดราม่าที่ยอดเยี่ยมแห่งปี 2013 ครับ”
 
ผลงานละครเรื่องนี้ดัดแปลงมาจากผลงานละครญี่ปุ่นที่มีชื่อว่า "I Don’t Need Love, Summer" ซึ่งเคยได้รับการรีเมคเป็นภาพยนตร์เกาหลีมาแล้วครั้งหนึ่งในชื่อว่า "I Don’t Need Love" นำแสดงโดยมุนกึนยอง (Moon Geun Young) และคิมจูฮยอก (Kim Joo Hyuk) เมื่อปี 2006  
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X