"Section TV(섹션TV)" กับการเปิดเผยความสัมพันธ์ของคู่รัก Song♥Song (송♥송)
2017-07-25 18:22:41
Advertisement
คลิก!!!

"Section TV(??TV)" เปิดเผยความสัมพันธ์ของ Song♥Song (?♥?),จึงถูกสังคมตัดสินด้วยการ 'การประหัตประหารแม่มด'

'Section TV(??TV)' ของ MBC ที่ออกข่าวความสัมพันธ์ของ ซงจุงกิ (Song Joong Ki) และ ซงแฮเคียว (Song Hye Kyo) ถึงแม้การแต่งงานของทั้งสองจะเป็นความจริง แต่การกระทำของ 'Section TV(??TV)' ยังถูกสังคมตัดสินอยู่ว่าไม่ถูกต้อง

เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม ที่ผ่าน ต้นสังกัดของทั้ง ซงจุงกิ (Song Joong Ki), Blossom Entertainment และ ซงแฮเคียว (Song Hye Kyo), UAA ได้ออกมาเปิดเผยต่อสื่อว่า "ซงจุงกิ (Song Joong Ki) และ ซงแฮเคียว (Song Hye Kyo) จะเข้าพิธีวิวาห์ในวันที่ 31 ตุลาคม 2017 ที่จะถึงนี้อย่างแน่นอน" และเรื่องความสัมพันธ์ของทั้งสองที่คบกันนั้น ได้ตอบว่า "ไม่มีความสำคัญอะไรที่จะมาตอบในเรื่องนี้อีก" ถึงแม้ว่าเรื่องการแต่งงานจะเป็นเรื่องที่ทุกคนตกใจมาก

'Section TV(??TV)' ได้ออกข่าวความสัมพันธ์ของทั้งคู่ถึงสองครั้ง ในวันที่ 25 มิถุนายน ที่ผ่านมา เขาได้ออกข่าวว่า "ซงจุงกิ (Song Joong Ki)และ ซงแฮเคียว (Song Hye Kyo) ได้รีบมารีบไป และอยู่ด้วยกัน"

ข่าวที่ออกมาเป็นความจริงที่เปิดเผยได้เพราะมีการ "Fact Check" (ตรวจสอบแล้ว)

ในช่วงเวลานั้น ต้นสังกัดของทั้งสอง ได้ออกมาตอบว่า "ไม่มีความสำคัญอะไรที่จะมาตอบในเรื่องนี้อีก" หลังจากที่ 'Section TV(??TV)' ได้ออกข่าวมาในครั้งแรก และคนเป็นอันมากได้พูดถึงข่าวที่เกิดขึ้น 'Section TV(??TV)' จึงไม่หยุดแค่นั้นและได้ออกข่าวเป็นครั้งที่สอง

และได้พูดคุยกับนักข่าวชาวจีนในครั้งแรกและตามเช็คข้อมูลความจริงจากแฟนคลับในท้องถิ่นนั้น

จากซีรี่ย์ Descendants of the Sun (??? ??) ไม่ใช่แต่แฟนคลับเกาหลีเท่านั้นที่ตั้งให้ทั้งสองเป็น "ซงซงคัพเพิล" แต่แฟนคลับทั่วโลกที่จับคู่ให้ทั้งสองคน การกระทำที่เกินไปของ 'Section TV(??TV)' ทำให้แฟนๆออกมาต่อต้าน ว่าเรื่องราวไม่เป็นความจริง ทำไมถึงออกมาให้ข่าวถึงสองครั้ง ทั้งที่ต้นสังกัดยังไม่ออกมาพูดอะไร

แต่สุดท้าย เรื่องของ "ซงซงคัพเพิล" ทั้งที่คบกันและจะแต่งงานนั้นเป็นความจริง 'Section TV(??TV)' กล่าวว่า "ทีมเราเข้าใจถึงเหตุผลที่ทั้งคู่ออกมาปฏิเสธความสัมพันธ์ และ เราขออวยพรการแต่งงานของทั้งคู่ให้มีความสุขตลอดไป และ 'Section TV(??TV)' จะทำข่าวเรื่องราวความสัมพันธ์ของดารา ตามหลักความจริงที่เราหามาได้ต่อไป"

ถึงแม้ว่าข่าวของเราจะเป็นความจริง แต่ 'Section TV(??TV)' ก็ยังถูกสาปแช่งอยู่ เพราะต้นสังกัดไม่ได้ออกมาพูดอะไร 'Section TV(??TV)' จะปล่อยทุกเรื่องให้ผ่านไป ถึงแม้เราจะโดนว่ากล่าวสาปแช่ง และไม่มีการขอโทษใดๆเกิดขึ้นก็ตาม

'Section TV(??TV)' ยังเป็นคนผิดในสายตาของทุกคนถึงแม้ว่าความจริงในเรื่องการแต่งงาน และการคบกันของ"ซงซงคัพเพิล" จะเป็นความจริง ดังนั้นใครกันที่จะเป็นคนรับผิดชอบในเรื่องนี้?

ที่มา http://entertain.naver.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X