"Block B" คัมแบ็ค 8 เดือนหลังปากพล่อยล้อเล่นเรื่องน้ำท่วมในไทย
2012-10-18 14:43:03
Advertisement
Pyramid Game

 

"Block B" คัมแบ็ค 8 เดือนหลังปากพล่อยล้อเล่นเรื่องน้ำท่วมในไทย
 
      หนุ่ม ๆ บอยแบนด์ Block B ได้กลับมาออกผลงานอีกครั้ง หลังหยุดพักยาวตั้งแต่ช่วงต้นปี หลังโดนวิจารณ์หนัก กับพฤติกรรมไม่เหมาะสม และกล่าวคำพูดไม่สมควร ระหว่างให้สัมภาษณ์เรื่องน้ำท่วม ในการเดินทางเข้ามาทำงานที่เมืองไทย
       
       เมื่อวันที่ 17 ต.ค. Block B ได้จัดงานแถลงข่าวขึ้นเพื่อเปิดตัวผลงานอัลบั้มเต็มชุดแรกของพวกเขา หลังจากหนุ่ม ๆ กลุ่มนี้ต้องพักงานยาว จากการโดนตำหนิหนัก หลังพูดเล่นเกี่ยวกับเหตุภัยพิบัติน้ำท่วม ระหว่างให้สัมภาษณ์เมื่อเดินทางเข้ามาทำงานในเมืองไทยเมื่อเดือน ก.พ.
       
       กับการออกอัลบั้มชุดแรก Blockbuster หนุ่ม ๆ Block B บอกว่าที่ผ่านมาพวกเขาได้พยายามใช้เวลาเพื่อแก้ตัวกับความผิดพลาดที่ได้ทำลงไป ทั้งพยายามทำงานการกุศลต่าง ๆ และยังทุ่มเททุกอย่างให้กับงานเพลงชุดนี้ หวังว่าจะเป็นการแก้ตัว ที่ก่อปัญหาขึ้นมากมาย
       
       "ถ้าเราจะพูดถึงแนวคิดของอัลบั้มชุดนี้ ก็คงเป็นเรื่องของ "อิสระ" ครับ ผมรู้ว่าคนเรียกเราว่าเป็น "ฮิปฮอปไอดอล" แต่มันยากสำหรับพวกเราที่จะเรียกตัวเองแบบนั้น เพราะหลังจากเวลาผ่านไป มีความรู้สึก และอารมณ์ต่าง ๆ เกิดขึ้น เพลงของเราก็เปลี่ยนไปด้วย เราพยายามอย่างหนักที่จะเพิ่มอะไรลงไป เป็นความรู้สึกที่เกิดขึ้นระหว่างช่วงพักงาน เราจะไม่ตั้งข้อจำกัดให้ตัวเอง แต่จะพยายามเดินไปข้างหน้าเรื่อย ๆ" ซิโค่ ลีดเดอร์ของ Block B กล่าวถึงผลงานเพลงล่าสุดของเขาและเพื่อน ๆ
       
       "เราเลือกคอนเซ็ป "โจรสลัด" เพราะมันเข้ากับแนวคิดเรื่อง "อิสระ" ดีครับ นอกจากนั้นก็ยังจะมีความเป็น แจ๊ซ, เพลงเต้นรำแบบอีเล็คโทรนิค, บัลลาด, ฮิปฮอป ในงานเพลงชุดใหม่ด้วย เราอยากจะแสดงให้ทุกคนเห็นถึงความไร้ข้อจำกัดของพวกเรา" ตัวแทนของหนุ่ม ๆ Block B เสริม โดยล่าสุดทางวงได้ปล่อยมิวสิควิดีโอเพลง Nillili Mambo ออกมาแล้ว สำหรับการเริ่มต้นโปรโมตงานเพลงชุดนี้ ซึ่แฟน ๆ ทุกคนต่างหวังว่าคงไม่มีอะไรมาทำให้หนุ่ม ๆ ต้องสะดุดเหมือนเมื่อ 8 เดือนที่แล้วอีก
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.manager.co.th
 
 

       

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X