"แทคยอน 2PM - อียอนฮี" เผยสเป็คคนที่อยากแต่งงานด้วย
2013-10-23 09:49:25
Advertisement
Pyramid Game

"แทคยอน 2PM - อียอนฮี" เผยสเป็คคนที่อยากแต่งงานด้วย
 
"แทคยอน" นักร้องหนุ่มจากวง 2PM ที่กำลังมีผลงานภาพยนตร์ร่วมกับ "อียอนฮี"นักแสดงสาวชื่อดังในเรื่อง Marriage Blue ทั้งคู่ได้เผยถึงคนในสเป็คที่ตนชื่นชอบให้แฟนๆได้รู้ด้วย
       
       ในงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง Marriage Blue เมื่อวันที่ 22 ต.ค. ที่ผ่านมา 2 นักแสดงนำอย่าง แทคยอน และ อียอนฮี ต่างได้ร่วมตอบคำถามสื่ออย่างเป็นกันเอง และเมื่อเนื้อหาภาพยนตร์เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการแต่งงาน หัวข้อการสัมภาษณ์จึงพุ่งประเด็นสู่เรื่องสเป็คส่วนตัวของแต่ละคนอย่างง่ายดาย
       
       ซึ่งแทยอนได้เปิดเผยอย่างไม่มีกั๊กถึงสาวๆที่เขามองว่าน่ารักว่าต้องชอบการกินเหมือนเขา "ผมชอบอาหารมากครับ แล้วก็ชอบกินเยอะๆ...มันคงดีนะครับถ้าเธอมีนิสัยชอบกินเหมือนๆกับผม...ผมชอบผู้หญิงที่ไม่เรื่องมากเลือกกินนักน่ะครับ...เพราะผมกินอาหารได้ทุกอย่าง ทั้งเกาหลี, จีน แล้วก็อาหารตะวันตก ได้หมดครับ"
       
       ด้านอียอนฮี นักแสดงสาวสวยก็กล่าวว่าเรื่องศาสนาเป็นเรื่องสำคัญที่สุด "สิ่งที่ฉันต้องการมากที่สุดสำหรับคนรักที่จะต้องมาแต่งงานกันก็คือ เรื่องศาสนาค่ะ เพราะว่า ฉันเป็นคริสเตียน ฉันอยากเจอคนที่ฉันจะสามารถเดินเข้าโบสถ์ไปพร้อมกับเขาได้ มันคงจะดีกว่านั้นด้วยถ้าใจของเราสองคนตรงกันค่ะ"
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.manager.co.th
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X