"อีฮาอี" เด็กใหม่YG Ent. เผยดังแล้วแต่ได้เงินเดือนละสามร้อยกว่าบาทและขึ้นรถเมล์เหมือนเดิม
2013-01-07 15:05:04
Advertisement
Pyramid Game

 "อีฮาอี" เด็กใหม่YG Ent. เผยดังแล้วแต่ได้เงินเดือนละสามร้อยกว่าบาทและขึ้นรถเมล์เหมือนเดิม

"อีฮาอี"นักร้องน้องใหม่จากค่าย YG Entertainment ได้เผยถึงชีวิตส่วนตัวหลังเปิดตัวเป็นนักร้องดัง โดยระบุว่ายังได้เงินค่าขนมจากพ่อแม่เท่าเดิมและยังขึ้นรถเมล์เหมือนเดิม
      
       อีฮาอี นักร้องสาวดาวรุ่งวัย 16 ปีที่กำลังมาแรงของเกาหลี เจ้าของซิงเกิลฮิต 1 2 3 4 ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ Star Column เผยถึงค่าใช้จ่ายส่วนตัวซึ่งเจ้าตัวระบุว่าตั้งแต่มัธยมจนถึงเดี๋ยวนี้ยังได้ค่าขนมต่อเดือนหมื่นวอน หรือ สามร้อยกว่าบาทเท่าเดิมและยังต้องใช้เงินนี้จ่ายค่ารถเมล์ด้วยเช่นกัน
      
       ซึ่งการเปิดเผยถึงเรื่องค่าใช้จ่ายส่วนตัวได้สร้างความประหลาดใจให้กับแฟนๆของเธออย่างมาก โดยเจ้าตัวระบุว่า "เพราะว่าฉันต้องใช้เงินนี้จ่ายค่ารถเมล์ด้วย ฉันเลยพยายามเลี่ยงไม่ใช้รถเมล์ยกเว้นก็แต่หิมะหรือฝนตกหนักๆ ฉันพยายามจะใช้เงินจำนวนนั้นให้นานที่สุดเท่าที่จะนานได้ แม้ว่าฉันจะเปิดตัวในฐานะศิลปินของ YG Ent.แล้ว ค่าขนมของฉันก็ยังเป็นเงินจำนวนเท่าเดิม คนมักคิดว่าศิลปินอาจจะทำเงินได้มากตั้งแต่เปิดตัว แต่มันคนละกรณีกันค่ะ"
      
       "เงินค่าขนมของฉันได้ไม่เยอะเพราะว่าพ่อแม่ฉันเริ่มเปิดบัญชีเงินฝากไว้ให้ฉันแล้ว พวกท่านให้เงินฉันแค่หมื่นวอนและเอาที่เหลือไปฝากไว้เพื่ออนาคตของฉันเอง ส่วนยอดเงินทั้งหมดขออุบไว้เป็นเรื่องในบ้านแล้วกันนะคะ"
      
       ทางด้านแฟนคลับที่ต่างก็ปลื้มในตัวนักร้องสาว ต่างก็พากันชื่นชมที่เธอเป็นแบบอย่างที่ดีโดยแสดงความเห็นถึงเรื่องดังกล่าวว่า "เธอเป็นลูกสาวที่ดีจริงๆ" , "เธอรู้จักประหยัดมัธยสถ์ตั้งแต่ยังอายุน้อยๆ ตอนนี้ฉันมองเธอต่างจากเดิมแล้ว", "เหลือเชื่อเลยที่เธอได้เงินแค่หมื่นวอนต่อเดือนไม่ใช่ต่อวัน" และ "เธอโตกว่าอายุจริงๆ"

ข้อมูลจาก

http://www.manager.co.th
 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X