"หนุ่ม The Voice3"แจมมันส์ ร้องระรื่น"สิบหมื่น"เวอร์ชั่นใหม่ประกอบหนัง"มนต์เลิฟสิบหมื่น"
2015-07-11 19:46:10
Advertisement
Pyramid Game

นักร้องหนุ่มอารมณ์ดีจากเวที The Voice "หนุ่ม" สมศักดิ์ รินนายรักษ์ ร่วมแจมความคึกคักร้องเพลง "สิบหมื่น" เวอร์ชั่นใหม่มันส์ระรื่นครื้นเครงกว่าเดิมหลายเท่า ประกอบภาพยนตร์ฮาปลิ้นดิ้นอินเลิฟ เรื่อง "มนต์เลิฟสิบหมื่น" ของค่าย "สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล'' โดยผู้กำกับ "โต๊ะ พันธมิตร" ปริภัณฑ์ วัชรานนท์ ที่รับรองได้ว่าใครได้ฟังเป็นต้องร้องตามแดนซ์กระจายกันอย่างแน่นอน

    "หนุ่ม The Voice 3" พูดถึงความรู้สึกที่ได้ร้องเพลงอมตะสุดฮิตเวอร์ชั่นใหม่นี้ว่า 

    เพลง "สิบหมื่น" นี้เป็นเพลงในตำนานแล้วผมเป็นหนึ่งคนที่ได้ร้องเพลงนี้ในเวอร์ชั่นใหม่ของหนัง "มนต์เลิฟสิบหมื่น" ผมก็รู้สึกเป็นเกียรติแล้วก็ดีใจมากครับ  ทีแรกก็ทำอะไรไม่ถูกครับ เพลงก็จะสนุกสนาน  มันไม่ได้เครียดอะไรแต่ผมกลับเครียดเองครับ แต่พอทำไปเรื่อยๆ ร้องไปเรื่อยๆก็เข้าปากครับ แล้วก็เริ่มมันส์ครับ ต้องร้องไปเต้นไปด้วยจะเข้าถึงอารมณ์ได้มากขึ้นครับ 

    เพลงเวอร์ชั่นใหม่นี้เนื้อหาก็ไม่ได้เปลี่ยนแปลงครับ แต่บีตหรือจังหวะเพลงจะมันส์และร่วมสมัยมากขึ้นและก็สามารถดิ้นกระจายได้มากขึ้นด้วยครับ  ส่วนตัวหนังก็คึกคัก สนุกสนานครบรส ตลก เฮฮาคลายเครียด ยืดอายุตัวเองได้แน่นอน ผมก็อยากให้ทุกคนได้สนุกไปกับหนังและเพลงเวอร์ชั่นนี้ ดิ้นมันส์ฮาไปพร้อมกันครับ

     ฟังเพลงและชมมิวสิกวิดีโอฉบับเต็มกับเพลง "สิบหมื่น" ได้แล้ววันนี้ทางสื่อโซเชียลมีเดีย และคลื่นวิทยุทั่วไป พร้อมฮาปลิ้นไปกับ "มนต์เลิฟสิบหมื่น" 23 ก.ค.นี้ในโรงภาพยนตร์ 

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X