"ฟั่นปิงปิง" ในกองถ่าย Iron Man 3
2013-01-07 15:47:25
Advertisement
Pyramid Game

 "ฟั่นปิงปิง" ในกองถ่าย Iron Man 3

       "ฟั่นปิงปิง" เป็นนักแสดงชาวจีนคนล่าสุด ที่จะได้ปรากฏตัวในหนังฟอร์มยักษ์ Iron Man 3 โดยข่าวดังกล่าวได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ จากภาพในกองถ่าย ซึ่งดาราวัย 31 ปี จะสวมบทบาทเป็นนางพยาบาลที่มีโอกาสช่วยรักษาดูแลตัวละครเอกของเรื่อง
      
       Iron Man 3 หนังร่วมทุนของ Walt Disney Co. จากสหรัฐฯ และ DMG Entertainment จากจีน จะเป็นหนังฮอลลีวูดฟอร์มยักษ์ที่หวังเจาะตลาดหนังจีนแผ่นดินใหญ่เต็มตัว นอกจากจะถ่ายทำบางส่วนที่จีนแล้ว ยังจะมีนักแสดงชาวจีนมีบทบาทหลายคน
      
       โดยหนังได้ยกกองกันไปถ่ายทำที่เซียงไฮ้ และได้ดาราฝีมือดีชาวจีนแผ่นดินใหญ่ หวังเสวี่ยฉี มาสวมบทบาทเป็น "ดร. หวู" นักวิทยาศาสตร์ชาวจีน ซึ่งล่าสุดยังมีการเปิดเผยว่าดาราสาวสวยสุดเซ็กซีชาวจีน ฟั่นปิงปิง ก็จะได้ร่วมแสดงในหนังเรื่องนี้ด้วย
      
       ก่อนหน้านี้ ฟั่นปิงปิง เคยกล่าวเป็นนัยว่าเธออาจจะลองรับงานหนังฮอลลีวูดดู ซึ่งหลัง Iron Man 3 เปิดกล้อง ก็มีข่าวมาตลอดว่าดาราวัย 31 ปี จะได้ร่วมแสดงในผลงานสุดฮิตจากการ์ตูนของ Marvel เรื่องนี้ด้วย แต่ตลอดการถ่ายทำก็ยังไม่เคยมีการยืนยันอย่างเป็นทางการเลย มีแต่ข่าวของ หวังเสวี่ยฉี ที่ผู้สร้างแถลงออกมาไม่นานนี้
      
       อย่างไรก็ตามเป็นที่รู้ดีว่านักแสดงรุ่นใหญ่ หวังเสวี่ยฉี เป็นนักแสดงในสังกัด Fan Bing Bing Studio จึงทำให้ ฟั่นปิงปิง มีส่วนในการเจรจากับผู้สร้าง Iron Man 3 มาตั้งแต่ต้น สุดท้ายจึงไม่มีใครแปลกใจเมื่อในที่สุด เธอเองก็จะได้มีส่วนร่วมในหนังเรื่องนี้ด้วยจนได้
      
       ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่า หลิวเต๋อหัว เป็นนักแสดงอีกคนที่ถูกทาบทามให้รับบทใน Iron Man 3 แต่เพราะพระเอกชาวฮ่องกงเพิ่งจะได้ลูกคนแรก และต้องการใช้เวลากับครอบครัว สุดท้ายจึงปฏิเสธข้อเสนอไป
      
       ถึงตอนนี้ยังมีข่าวอีกว่ากองถ่ายหนัง Iron Man ภาคล่าสุดยังต้องการได้นักแสดงหนุ่มชาวจีนมารับบทสำคัญอีกคน ซึ่งผู้อำนวยการสร้างก็หมายตาดาราหนุ่มแถวหน้าอย่าง แดเนียล วู, หวงเสี่ยวหมิง, เอ็ดดี้ เผิง, หรวนจิงเทียน หรือ หยู่เส้าชุน เอาไว้
      
       นอกจาก โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ ในบท โทนี สตาร์ก แล้ว Iron Man 3 ยังมีนักแสดงนำอย่าง กวินเน็ธ พัลโทรลว์, กาย เพียร์ส และ ดอน ชีเดิล รับบทสำคัญ ส่วนดารารุ่นใหญ่ เบน คิงสลีย์ จะสวมบทบาทเป็นสุดยอดวายร้าย "เดอะ แมนดาริน" โดยหนังได้ เชน แบล็ค มาเขียนบท และกำกับ ด้วยทุนสร้าง 200 ล้านเหรียญฯ พร้อมกำหนดฉายในสหรัฐฯ วันที่ 3 พ.ค. ที่จะถึงนี้

ข้อมูลจาก

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X