Princess Diaries 3 เตรียมคัมแบคแน่นอน!
2016-03-24 20:48:00
Advertisement
คลิก!!!

ตอนนี้มีข่าวยืนยันออกมาแล้วว่า  นั้นจะกลับมาอย่างแน่นอนและสาวแอนน์ ฮาธาเวย์จะกลับมารับบทนำอย่างแน่นอน 

“ผมได้มีโอกาสพูดคุยกับแอนน์เมื่อราวๆสองสัปดาห์ก่อน ดูเหมือนเราอยากจะถ่ายทำหนังภาคสามในเมืองแมนฮัตตัน” ผู้กำกับเจ้าของเรื่องราวอย่างแกรี่ มาร์แชลล์ได้กล่าวเอาไว้กับสื่อต่างประเทศ “ซึ่งตอนนี้แอนน์กำลังตั้งท้องอยู่ คงต้องรอให้แอนน์คลอดและพักฟื้นร่างกายก่อน ก่อนที่เราจะเดินหน้าถ่ายทำและเปิดกล้องหนัง” 

ตอนนี้ผมก็ได้ไถ่ถามไปถึงพระเอกหนุ่มอย่างคริส ไพน์ให้เขากลับมารับบทสามีของแอนน์ เขาตอบกลับมาว่า “บางที ผมอาจจะกลับมาก็ได้” คริส ไพน์กล่าวแบบให้แฟนๆมีลุ้น บรรดาแฟนหนังเรื่องนี้คงอยากจะให้ทั้งคู่กลับมาคืนจอร่วมกันก็เป็นได้ 

ความสำเร็จของหนัง Princess Diaries ภาคแรกนั้นกลายเป็นหนังที่ดัดแปลงมาจากวรรณกรรมในชื่อเดียวกันของ เม็ก คาบอท ซึ่งสาวแอนน์ ฮาธาเวย์ก็มารับบทเป็นมีอา เด็กสาวจอมเฉิ่มเบอะที่ค้นพบว่าแท้ที่จริงแล้วเธอเป็นถึงเจ้าหญิงรัชทายาทของประเทศเจโนเวีย ซึ่งราชินีคลาริส คุณย่าของเธอ(จูลี่ แอนดรูวส์) ต้องปรับโฉมและสอนการเป็นเจ้าหญิงให้เธอ ตัวหนังลงทุนสร้างแค่เพียง 26 ล้านเหรียญแต่ทำเงินทั่วโลกไปถึง 165 ล้านเหรียญและกลายเป็นหนังฮิตมากตอนลงดีวีดี จนกระทั่งปี 2004 มีภาคต่ออกมาในชื่อ The Princess Diaries 2:Royal Engagement ทุนสร้างของหนังภาคนี้อยู่ที่ 40 ล้านเหรียญ และทำเงินทั่วโลก 134 ล้านเหรียญ น่าเสียดายที่ภาคต่อคำวิจารณ์อยู่ในระดับธรรมดาและดูเนื้อเรื่องไม่ค่อยจะมีอะไรเท่าไหร่ 

แอนน์ ฮาธาเวย์เรียกได้ว่าแจ้งเกิดอย่างเต็มตัวในหนังเรื่องนี้ จากนั้นเธอก็เล่นหนังสไตล์ครอบครัวและหนังแนวโรแมนติกคอมมาดี้ก่อนที่เธอจะพลิกบทบาทรับบทที่โตขึ้นใน Brokeback Mountain นอกจากนี้เธอยังพยายามเล่นหนังหลากหลายแนวมากขึ้นอาทิ Get Smart หนังแอ็คชั่นปนตลก จนกระทั่งในปี 2008 เธอเล่นหนังเรื่อง Rachel Getting Married ก่อนได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์สาขานักแสดงนำหญิง แต่ในปี 2013 แอนน์ก็คว้ารางวัลออสการ์ในสาขานักแสดงสมทบหญิงจากหนังเรื่อง Les Misérables

 

ที่มา  http://movie.sanook.com/58945/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X