PONY เมคอัพอาร์ทิสชื่อดังกำลังจะแต่งงานกับแฟนหนุ่มที่คบกันมานานกว่า 10 ปี
2017-05-15 11:05:59
Advertisement
คลิก!!!

โพนี่ (PONY) เมคอัพอาร์ทิสชื่อดังใน Instagram และ Youtube กำลังจะแต่งงานกับแฟนหนุ่มที่คบกันมานานกว่า 10 ปี

เธอคืออีกหนึ่งคนดังที่จะเข้าพิธีวิวาห์ในปีนี้

เมื่อเร็วๆนี้โพนี่ได้โพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมของเธอ เพื่อประกาศว่าเธอกำลังจะแต่งงานกับแฟนหนุ่มหลังจากที่คบกันมานานกว่า 10 ปี ข้อความเขียนว่า

“สวัสดีค่ะ โพนี่นะคะ ฉันมีข่าวที่น่าตื่นเต้นจะบอกทุกคนค่ะ! เดือนพฤษภาคมในวันฤดูใบไม้ผลิที่สวยงาม, ฉันจะแต่งงานกับคนที่ฉันแชร์เรื่องราวชีวิตด้วยกันมาตลอด 10 ปีค่ะ สำหรับปีที่ผ่านมาฉันไม่ค่อยได้อัพโหลดวิดีโอเท่าไหร่ เพราะฉันต้องเตรียมตัวสำหรับโมเม้นท์พิเศษในชีวิตของฉัน และฉันจะกลับมาทำมันแบบเต็มที่อีกครั้งในเดือนมิถุนายนนี้ค่ะ! ขอบคุณทุกการสนับสนุนของทุกคนนะคะ โปรดอวยพรให้เราและรักเราต่อไปเรื่อยๆนะคะ — โพนี่”

เธอโพสต์ข้อความพร้อมกับภาพในชุดแต่งงานภายใต้แสงอาทิตย์ที่สาดส่องอย่างสวยงาม

เธอเปิดแอคเค้าท์ตั้งแต่ปี 2008 ในตอนนั้นยังไม่ค่อยมีคนรู้จักโพนี่เท่าไหร่นัก ตามที่ Be Asia รายงาน แหวนคู่ของเธอและแฟนหนุ่มเป็นหนึ่งในแหวนที่มาจากภาพยนตร์เรื่อง Lord of the Rings แฟนๆคาดการณ์กันว่าทั้งคู่น่าจะพบกันตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมปลายและคบกันเรื่อยมา

ขณะที่อีกบางส่วนคิดว่าแอคเค้าท์ที่ชื่อ @Vivus_Vici ในอินสตาแกรมซึ่งเคยโพสต์รูปของโพนี่น่าจะเป็นแฟนหนุ่มของเธอจริงๆ พวกเขาเลยพากันไปเม้นท์ข้อความแสดงความยินดีพอๆกับในแอคเค้าท์ของโพนี่

ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X