Pledis แถลงการณ์ถึงเรื่องที่ แบคโฮ NU'EST ถูกผู้หญิงคนหนึ่งกล่าวหาว่าล่วงละเมิดทางเพศ!
2017-06-22 12:43:12
Advertisement
Pyramid Game

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า แบคโฮ (Baekho) หรือที่รู้จักในอีกชื่อคือ คังดงโฮ (Kang Dong Ho) จากรายการ 'Produce 101' ซีซั่น 2 ถูกกล่าวหาว่าเคยล่วงละเมิดทางเพศผู้หญิงรายหนึ่ง

จู่ๆก็มีผู้ใช้ชุมชนออนไลน์คนหนึ่งออกมากล่าวหาว่าสมาชิกวง NU'EST ผู้นี้เคยล่วงละเมิดทางเพศเธอเมื่อประมาณ 8 ปีก่อน ซึ่งตอนนั้นเธอยังเป็นเด็กมัธยม 1 ส่วนแบคโฮเป็นเด็กมัธยม 2 พวกเขาเรียนที่โรงเรียนกวดวิชาด้วยกัน และกลับบ้านพร้อมกันด้วยรถของโรงเรียน ซึ่งระหว่างที่อยู่บนรถ แบคโฮก็ได้จับที่ต้นขา หน้าอก ฯลฯ ตามร่างกายของเธอ หลังจากที่แบคโฮเริ่มมีชื่อเสียงจากรายการ 'Produce 101' เธอก็เห็นเขาบ่อยขึ้นและทำให้รู้สึกเจ็บปวดถึงเรื่องในตอนนั้น ผู้หญิงคนนี้จึงได้พยายามจะติดต่อไปทั้งกับทางค่ายและกับตัวแบคโฮเองเพื่อขอให้เขาออกจากรายการ แต่ก็ไม่ได้รับการตอบกลับใดๆ เธอจึงออกมาเปิดเผยเรื่องดังกล่าวพร้อมกับภาพบันทึกการสนทนาของเธอกับแบคโฮด้วย

เมื่อมีข่าวเรื่องนี้ออกไป Pledis Entertainment จึงได้ออกแถลงการณ์ถึงเรื่องดังกล่าว พวกเขากล่าวว่า

“สวัสดี นี่ Pledis Entertainment

ตอนนี้เราได้กำลังใช้กฎหมายเพื่อหยุดข่าวลือที่เป็นเท็จต่างๆ การใส่ร้ายที่เป็นอันตราย การแสดงความเห็นที่ก่อให้เกิดความเสียหาย โพสต์ออนไลน์ รวมถึงการคัดลอกข้อความและส่งต่อที่เป็นเรื่องเกี่ยวกับศิลปินของค่ายเรา นอกจากที่กล่าวมาข้างต้นแล้ว เราจะดำเนินการทางกฎหมายต่อเนื้อหาใดๆที่ผิดกฎหมายทั้งหมดอย่างเคร่งครัดโดยจะไม่อ่อนข้อให้

เราจะเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเหตุการณ์นี้หลังจากนี้เป็นต้นไป

ขอบคุณ”

ที่มา http://www.allkpop.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X