'Pinocchio' เผยความโรแมนติกของอีจงซอก (Lee Jong Suk) กับพัคชินฮเย (Park Shin Hye) ในทีเซอร์ตัวที่ 2
2014-10-31 12:26:39
Advertisement
Pyramid Game

 

'Pinocchio' เผยความโรแมนติกของอีจงซอก (Lee Jong Suk)

กับพัคชินฮเย (Park Shin Hye) ในทีเซอร์ตัวที่ 2

'Pinocchio' เผยทีเซอร์ตัวที่ 2 ที่เผยให้เห็นความรักที่สดใสของอีจงซอก (Lee Jong Suk) กับพัคชินฮเย (Park Shin Hye)

เมื่อเร็วๆ นี้ ทีมงานละครเรื่อง 'Pinocchio' ทางช่อง SBS ที่ใกล้จะได้ฤกษ์ลงจอออกอากาศตอนแรก ได้เปิดเผยทีเซอร์ตัวอย่างละครตัวที่ 2 ออกมาให้ชมกันแล้ว

โดยในเรื่อง อีจงซอกได้รับบทเป็น ชเวดัลโพ นักข่าวสังคมที่เคยเป็นคนขับรถแท็กซี่ที่มีความสามารถพิเศษซ่อนอยู่ ส่วนพัคชินฮเยได้รับบทเป็น ชเวอินฮา หญิงสาวที่มีกลุ่มอาการของโรคพินอคคิโอที่จะสะอึกเมื่อโกหก ทั้งคู่ได้รู้จักกันจากเหตุการณ์ในสมัยเด็กของดัลโพ และจะมาถ่ายทอดเรื่องราวความรักวัยรุ่นที่สดใสและชวนหวั่นไหว

สำหรับทีเซอร์ที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันนั้น เผยให้เห็นภาพของอีจงซอกที่มาดเด็กหนุ่มหัวกระเซิงผู้เฉิ่มเชยในสมัยวัยเยาว์กับพัคชินฮเยที่สวมกางเกงพละเข้ากับชุดนักเรียน

พัคชินฮเยที่นั่งอยู่ในรถเข็นขนาดเล็กพ่วงท้ายจักรยานของอีจงซอก ข้ามผ่านสวนดอกไม้ที่งดงาม พร้อมกับภาพการขี่หลังและค่อยๆ สบตากัน ซึ่งภาพลักษณ์ที่สดใสของทั้งคู่ภายใต้ธรรมชาติที่งดงามเหนือสิ่งอื่นใด ก็สร้างความคาดหวังให้กับผู้ชมถึงเรื่องราวความรักของทั้งคู่เป็นอย่างยิ่ง

นอกจากนี้ ในทีเซอร์ที่เปิดเผยออกมาในครั้งนี้ ยังปรากฏคำถามว่า "มีกฏที่ว่า 'แค่ผ่านเพียง 6 ขั้นตอน จะกลายเป็นคนรู้จัก' มันคืออะไรครับ?" ซึ่งก็กระตุ้นความสงสัยใคร่รู้ให้กับผู้ชมเป็นอย่างยิ่ง โดยขั้นตอนที่ 1 เริ่มต้นด้วยใบหน้าของอีจงซอก และปิดท้ายที่ใบหน้าของพัคชินฮเยในขั้นตอนที่ 6 สร้างความสงสัยเป็นอย่างยิ่งว่ากฏเกณฑ์ดังกล่าวคืออะไร

อนึ่ง 'Pinocchio' ที่นำแสดงโดย อีจงซอก, พัคชินฮเย, คิมยองควาง และอียูบี เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวของผู้ชายที่ใช้ชีวิตโดยใช้ชื่อหลอกลวง กับผู้หญิงที่โกหกไม่ได้ โดยละครจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 12 พฤศจิกายนนี้

 


 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X