Paramount จับมือกับ Bad Robot เตรียมสร้างภาพยนตร์การ์ตูนชื่อดัง ‘Your Name’ เวอร์ชั่นคนแสดง
2017-09-29 12:06:51
Advertisement
Pyramid Game

Paramount Pictures และ บริษัท Bad Robot ของผู้กำกับ J.J. Abrams ได้รับสิทธิให้รีเมคภาพยนตร์การ์ตูนญี่ปุ่นเรื่องเยี่ยม “Your Name”

ทั้งสองบริษัทได้ประกาศข่าวออกมา พร้อมแจ้งว่าจะทำงานร่วมกันกับ Toho Co., Ltd ผู้อำนวยการผลิตเวอร์ชั่นการ์ตูน Toho รับผิดชอบในการเผยแพร่ภาพยนตร์ในประเทศญี่ปุ่น

Abrams และ Lindsey Weber ผู้กำกับจาก Bad Robot จะทำงานร่วมกันกับ Genki Kawamura โปรดิวเซอร์เวอร์ชั่นการ์ตูน นอกจากนั้นยังมี Eric Heisserer ผู้ได้รับการเสนอชื่อ Academy Award จากผลงานเรื่อง “Arrival” รับหน้าที่เขียนบทในเวอร์ชั่นคนแสดงนี้

‘Your Name’ เป็นผลงานการสร้าง เขียน และกำกับโดย Makoto Shinkai บอกเล่าเรื่องราวของวัยรุ่นหนุ่มสาว 2 คนที่ไม่เคยพบเจอกัน แต่สามารถสลับร่างกันได้ พวกเขาได้ใช้ชีวิตของอีกคน ในต่างที่ ต่างช่วงเวลา และช่วยเหลือกันให้ผ่านพ้นภัยพิบัติอันเลวร้าย

“เราตื่นเต้นมากที่จะได้ทำงานกับทีมงานระดับ Hollywood” Yoshishige Shimatani ประธานกรรมการบริษัท Toho Co. กล่าว “เป็นเรื่องดีมากที่ได้ทำงานร่วมกับพวกเขาในภาพยนตร์ Your Name เวอร์ชั่นคนแสดงนี้”

บริษัทของ Abrams คือหนึ่งในบริษัทที่ทำรายได้จากภาพยนตร์ได้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น “Star Wars,” “Star Trek,” “Mission: Impossible,” และ“Cloverfield” Abrams กำกับภาพยนตร์ “Star Wars: The Force Awakens” รวมถึง “Star Wars: Episode IX” แทนที่ Colin Trevorrow

“เหมือนในหนังเลยครับ ตอนนี้มันเหมือนฝันไปเลย” Kawamura กล่าว “คุณ Abrams และทีมของเขาสร้างภาพยนตร์ที่ได้รับความนิยมจากผู้ชมจำนวนมาก นอกจากนี้ผมเชื่อว่าคุณ Heisserer จะถ่ายทอดเรื่องราวของ มิตสึฮะ และ ทากิได้เป็นอย่างดี กับบทความรักแนว sci-fi จากการได้ประชุมพูดคุยกัน เราได้ไอเดียมากมายซึ่งจะทำให้หนังของเราไม่สร้างความผิดหวังให้ผู้ชมแน่นอน ผมดีใจมากครับที่ได้ทำงานร่วมกับทีมนี้ และได้ทำ Your Name ในเวอร์ชั่นคนแสดง”

“Your Name” อำนวยการสร้างโดย Minami Ichikawa, Keiji Ota, และ Yoshihiro Furusawa จาก Toho Co. และ Noritaka Kawaguchi จาก CoMix Wave Films เป็นภาพยนตร์ที่สร้างรายได้กว่า 303 ล้านดอลลาร์สหรัฐในประเทศญี่ปุ่น ครองสถิติอันดับ 1 ใน box office ถึง 12 สัปดาห์ นอกจากนี้ยังเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้ในประเทศจีนได้สูงถึง 85.6 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

ที่มา http://variety.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X