On Style คอนเฟิร์ม เตรียมจัดทำเรียลลิตี้ 'Jessica & Krystal' รอจ่อคิวออนแอร์ 6 พฤษภาคมนี้
2014-04-16 14:26:28
Advertisement
คลิก!!!

เจสสิก้า (Jessica) และคริสตัล (Krystal) เตรียมมาเปิดเผยชีวิตประจำวันที่เหมือนกับภาพแฟชั่น

เมื่อวันที่ 16 เมษายน On Style เปิดเผยว่า จะจัดทำรายการเรียลลิตี้ 'Jessica & Krystal' ถ่ายทอดเรื่องราวในชีวิตประจำวันของพี่น้องจอง โดยจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 6 พฤษภาคม เวลา 23.00 น. (ตามเวลาประเทศเกาหลี)

'Jessica & Krystal' เป็นซีรี่ส์ Real Star ของ On Style โดยวางแผนจะถ่ายทอดไลฟ์สไตล์ที่น่าสนในของพี่น้อง เจสสิก้ากับคริสตัล ซึ่งเจสสิก้ากับคริสตัลต่างก็กำลังทำกิจกรรมร่วมกับวง Girls' Generation และ f(x) อยู่ในขณะนี้

ในรายการ 'Jessica & Krystal' ทางช่อง On Style จะมีการเปิดเผยเรื่องราวในชีวิตประจำวันที่มีสไตล์ และมีเสน่ห์ในแบบของสองพี่น้องที่เมื่ออยู่ด้วยกัน บางครั้งก็ดูเหมือนพี่น้อง บางครั้งก็ดูเหมือนเพื่อน ทั้งเรื่องราวการตกแต่งพื้นที่สำหรับการถ่ายทำ การช้อปปิ้ง และการออกเดินทางท่องเที่ยว เป็นต้น

CP คิมจีอุค แห่ง CJ E&M On Style ที่รับหน้าที่จัดทำรายการ 'Jessica & Krystal' เปิดเผยว่า "เราจะเปิดเผยไลฟ์สไตล์จริงของพี่น้องจอง ก็ขอฝากความคาดหวังและความสนใจกันเยอะๆ กับเรื่องราวส่วนตัวที่พี่น้องที่น่ารักคู่นี้จะมาเปิดเผยกันด้วยนะครับ"

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X