6 นักแสดงสาวกับการสวมบทเป็นนางเอกในละครประวัติศาสตร์ ใครแจ่มสุด มาดูกัน
2015-06-12 12:50:45
Advertisement
คลิก!!!

6 นักแสดงสาวกับการสวมบทเป็นนางเอกในละครประวัติศาสตร์

ใครแจ่มสุด มาดูกัน

คิมแทฮี, อียอนฮี, มุนแชวอน, ฮาจีวอน, ฮันฮโยจู และฮันจีมิน เป็นนักแสดงสาวที่มีหน้าตาสวยระดับสมบัติของชาติ ซึ่งพวกเธอมักจะดูงดงามเสมอไม่ว่าจะแต่งหน้าแบบไหนหรือทำผมทรงไหนก็ตาม

และเพราะความสวยนั่นเองที่ทำให้พวกเธอดูดีในละครประวัติศาสตร์อีกด้วย โดยถึงแม้จะต้องแต่งหน้าแบบเป็นธรรมชาติ และไว้ผมทรงเปิดหน้าผาก แต่พวกเธอก็ดูสวยไร้ที่ติ ยิ่งสวมชุดฮันบกด้วยแล้วล่ะก็ ยิ่งเพิ่มความสวยสง่าแบบคลาสสิคอีกด้วย

เรามาดู 6 นักแสดงสาวแถวหน้าของเกาหลีกับการสวมบทเป็นนางเอกที่ดูสวยสง่าในละครประวัติศาสตร์กันเลยดีกว่าค่ะ

 

คิมแทฮี : คิมแทฮีได้รับบทเป็น จางฮีบิน ในละครเรื่อง 'Jang Ok Jung, Live in Love' ทางช่อง SBS ซึ่งเธอก็แสดงความงดงามของจางอกจองที่ทำให้ซุกจงลุ่มหลงออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ

 

อียอนฮี : อียอนฮีได้รับบทเป็น เจ้าหญิงจองมยอง ในละครเรื่อง 'Splendid Politics' ทางช่อง MBC พอสลัดคราบการแต่งตัวเป็นผู้ชายที่ดูห้าวๆ ออก เธอก็เผยให้เห็นภาพลักษณ์ที่ดูน่าสงสารและไร้เดียงสาได้อย่างน่าประทับใจ

 

ฮาจีวอน : ฮาจีวอนได้แปลงโฉมรับบทเป็น ฮวังจินอี เกอิชาในละครเรื่อง ‘Hwang Jin Yi’ ทางช่อง KBS 2TV ซึ่งก็อาจจะเป็นเพราะการฉีกภาพลักษณ์ในครั้งนั้น ทำให้ตอนนี้ เมื่อพูดถึงฮวังจินอี ทุกคนก็จะนึกถึงฮาจีวอนกันเลยทีเดียว

 

มุนแชวอน : มุนแชวอนเป็นสาวสวยและดูสง่า เธอได้รับบทเป็น เซรยอง ในละครเรื่อง ‘The Princess Man’ ทางช่อง KBS 2TV และถ่ายทอดภาพลักษณ์การสวมชุดฮันบกกับหน้าตาที่สวยคลาสสิคออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม

 

 

ฮันฮโยจู : ฮันฮโยจูได้รับบทเป็น ทงอี นางเอกในละครเรื่อง ‘Dong Yi’ ทางช่อง MBC และได้รับความรักเป็นอย่างมากจากความสวยแจ่มและใสซื่อที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอ

 

ฮันจีมิน : ฮันจีมินเคยรับงานแสดงแนวประวัติศาสตร์มาแล้วหลายเรื่อง ทั้งภาพยนตร์เรื่อง ‘The Fatal Encounter’, ‘Detective K: Secret of the Virtuous Widow’ และละครเรื่อง ‘Rooftop Prince’ ทางช่อง SBS เรื่องความสวยเหรอ? เธอสวยขึ้นเรื่อยๆ โดยไม่จำเป็นต้องบรรยายอะไรเลย

 

ที่มา : Dispatch
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X