โอ้ สาวเกาหลี ศัลยกรรม เปลี่ยนชีวิตได้
2013-11-16 14:58:43
Advertisement
Pyramid Game
เกาหลีเป็นประเทศหนึ่งที่มีการทำ ศัลยกรรม มากที่สุดในโลก จนมีรายการเกาหลีที่มาเปลี่ยนชีวิตของสาวๆ ให้สวยข้ามคืนด้วยการศัลยกรรม ชื่อรายการ ” let me in ปาฎิหาริย์สวยข้ามคืน” ใครๆดูแล้วต่างก็ต้องอึ้งกับความสวยของพวกเธอไปเลย! ใบหน้าเปลี่ยนไปจนเหมือนได้เกิดใหม่อีกครั้ง ศัลยกรรม ช่วยเปลี่ยนชีวิตของพวกเธอให้ดีขึ้นมาก จากหญิงสาวที่มีปัญหาดราม่าในชวิต ก็กลายเป็นเจ้าหญิงไปในชั่วข้ามคืน สาวๆ women mthai เรามาชมภาพ Before-After ที่แปลงโฉมแบบสุดๆ จนหลายคนต้องร้อง Wowww……..
 
 
ศัลยกรรม ฮันเยอึน
 
ด้วยใบหน้าที่มีคางที่ยาวมาก เธอจึงถูกเพื่อนล้อทำให้เธอมีปมด้อยและแอบร้องไห้เสียใจบ่อยครั้ง  แต่เธอยังมีน้องชายที่ป่วยเป็นโรคออทิสติกให้ต้องดูแล การทำศัลยกรรมครั้งนี้แม้แต่เพื่อนร่วมชั้นเรียนยังจำไม่ได้ว่าเธอเป็นใคร เปลี่ยนไปเหมือนเป็นเจ้าหญิงในนิยายเลยล่ะ
 
จุดที่เธอได้รับการศัลยกรรม คือ การผ่าตัดขากรรไกร,ศัลยกรรมปรับรูปหน้า V-line , ศัลยกรรมจมูก, จัดฟัน และ ศัลยกรรมหางตา ค่าใช้จ่ายทั้งหมดประมาณ 900,000 บาท
 
 
ศัลยกรรม ชิมยูระ
 
ชิมยูระ (Shim Yura)  สาวเกาหลีที่อาศัยอยู่ในสหรัฐอเมริกา เธอเป็นผู้หญิงเก่ง และฉลาด แต่ชีวิตของเธอกลับต้องทุกข์ทรมาน เพราะหน้าตาที่ใครๆต่างก็มองว่าขี้เหร่ จนเธอได้รับการศัลยกรรมจนมีใบหน้าคล้ายกับ เจสสิก้า วง Girl generation
 
มาดูกันว่าส่วนที่เธอได้แปลงโฉมไปนั้นมีส่วนไหนบ้าง เริ่มจากฉีดไขมันตัวเองบริเวณหน้าผาก,ศัลยกรรมปรับรูปตา,ศัลยกรรมโหนกแก้ม ปรับรูปหน้า, ศัลยกรรมจมูก, จัดฟัน, ศัลยกรรมปรับรูปคาง และการบำรุงดูแลผิวหน้า คำนวณค่าใช้จ่ายทั้งหมออยู่ที่ 1,000,000 บาท
 
 
 
ศัลยกรรม คิมซูฮยอน
 
คิมซูฮยอน สาวที่มีรูปหน้าเหลี่ยม ถูกแปลงโฉมให้กลายเป็นสาวที่มีใบหน้าหวานได้อย่างน่าทึ่งที่สุด! จุดที่เธอได้รับการศัลยกรรม คือ ฉีดไขมันหน้าผาก, ศัลยกรรมลดโหนกแก้ม, ศัลยกรรมจมูก, ศัลยกรรมปรับรูปหน้า V-line,ศัลยกรรมกราม, ลดริ้วรอยร่องแก้มและ ยกกระชับคิ้ว ค่าเสียหายทั้งหมดประมาณ 650,000 บาท
 
       นี่เป็นเพียงตัวอย่างของการทำศัลยกรรมที่ถือว่าประสบความสำเร็จในการทำให้พวกเธอดูดีและมีชีวิตที่ดีขึ้น แต่ก็ยังมีสาวๆที่โชคร้ายอีกหลายคนที่ได้รับผลข้างเคียงมากมาย หรือเกิดความผิดพลาดจนต้องแก้ไขซ้ำๆ ร้ายแรงที่สุดอาจถึงขั้นเสียโฉมกันเลย ดังนั้นก่อนจะตัดสินใจทำศัลยกรรมเราต้องศึกษาข้อมูลต่างๆให้ดีเสียก่อน รู้ผลดีแล้วก็อย่าลืมผลร้ายที่จะตามมาเพราะมันอาจจะไม่คุ้มค่ากับการเสียเงินและต้องเจ็บตัว
 
cr. http://women.mthai.com/
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X