Netflix เกาหลี เตรียมผลิตละครเกาหลีแนวย้อนยุคที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับซอมบี้
2018-09-19 10:07:34
Advertisement
คลิก!!!

ในตอนนี้ Netflix เริ่มมีคอนเทนต์เกี่ยวกับเกาหลีกันมากยิ่งขึ้น หลังจากที่ได้ขยายสาขาที่ประเทศเกาหลีกันไปเมื่อช่วงต้นปีที่แล้ว และล่าสุดก็ได้มีการประกาศออกมาว่าพวกเขาเตรียมที่จะสร้างละครแนวซอมบี้เกาหลี ซึ่งจะเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงยุคสมัยโชซอน

เมื่อวันที่ 6 มีนาคม ที่ผ่านมา Netflix เกาหลีได้เปิดเผยว่า พวกเขาเตรียมที่จะผลิตละครเกาหลีย้อนยุคแนวซอมบี้ที่มีชื่อเรื่องว่า 'Kingdom' ในช่วงปีหน้านี้

ละครเรื่องนี้จะกำกับโดยคิมซองฮุน (Kim Sung Hoon) ผู้ซึ่งมีชื่อเสียงโด่งดังจากผลงานภาพยนตร์เรื่อง 'The Tunnel' และเขียนบทโดยคิมอึนฮี (Kim Eun Hee) ผู้ซึ่งมีผลงานจากละครเรื่อง 'Signal'

เนื้อหาของละครนั้นจะโฟกัสไปที่เรื่องราวของเจ้าชายแห่งราชวงศ์โชซอน (ปี 1392 - ปี 1897) โดยเขาได้พยายามที่จะแพร่เชื้อไปยังประชาชนในประเทศของเขา

Netflix ได้มองเห็นถึงผลกำไรในการเพิ่มคอนเทนต์จากประเทศเกาหลีเข้าไปในระบบการสตรีมมิ่งของพวกเขา ซึ่งไม่ได้มีผู้ชมแค่เฉพาะในประเทศเกาหลีเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงผู้ชมจากประเทศในแทบเอเชียตะวันออก แม้กระทั่งผู้ชมชาวอเมริกันก็ยังให้ความสนใจในละครเกาหลีกันอย่างมากอีกด้วย

ตามคำบอกเล่าของผู้อำนวยการบริหารบริษัท 'Media Partners Asia' นาย Vivek Couto ได้กล่าวถึงการเพิ่มคอนเทนต์จากประเทศเกาหลีเอาไว้ว่า มันเป็นก้าวสำคัญของขยายตัวไปทั่วโลก เนื่องมาจากความนิยมในระดับอินเตอร์ของมันนั่นเอง

“คอนเทนต์ของเกาหลีนั้นกลายเป็นสิ่งที่มีความสำคัญมากครับ… มันมีมูลค่าในการผลิตที่สูงและมีปริมาณคอนเทนต์ที่มากครับ”

– นาย Vivek Couto ผู้อำนวยการบริหารของบริษัท 'Media Partners Asia' กล่าว

ในปัจจุบันนี้ ละครเรื่อง 'Love Alarm' จะเป็นละครเกาหลีเรื่องแรกที่ผลิตโดยทาง Netflix และมีกำหนดเปิดตัวในช่วงปีหน้านี้ ละครเรื่องนี้ดัดแปลงเนื้อหามาจากเว็บตูนชื่อดังของนักเขียนชอนคเยยอง (Chon Kye Young)

ด้านรองประธานฝ่ายต่างประเทศของบริษัท Netflix นาย Erik Barmack ได้เปิดเผยว่า Netflix ทั้งตื่นเต้นและรู้สึกเป็นเกียรติ ที่จะทำให้ผลงานละครเกาหลีนั้น ออกไปสู่สายตาของผู้ชมชาวต่างชาติกัน

“การทำงานร่วมกันนั้น พวกเราหวังที่จะเปลี่ยนแปลงเรื่องราวในจินตนาการให้กลายเป็นละครคุณภาพสูง เพื่อสมาชิกมากกว่า 86 ล้านคนของทาง Netflix ที่มีอยู่ทั่วโลกกันครับ”

– นาย Erik Barmack รองประธานฝ่ายต่างประเทศของบริษัท Netflix กล่าว

ละครเรื่อง 'Love Alarm' เตรียมเปิดตัวออกมาช่วงปี 2018 ใน 190 ประเทศทั่วโลก ในขณะที่ละครเรื่อง 'Kingdom' ที่เป็นผลงานลำดับที่สองของ Netflix เกาหลีนั้น จะเปิดตัวออกมาในช่วงปี 2018 เช่นเดียวกัน

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X