'My Only Love Song' ของจงฮยอน CNBLUE และกงซึงยอน จะออกอากาศให้ได้ชมกันทั่วโลกผ่าน Netflix!
2018-09-19 10:07:22
Advertisement
คลิก!!!

ละคร 'My Only Love Song' จะเปิดตัวไม่ใช่แค่ในเกาหลีเท่านั้น แต่จะเปิดตัวทั่วโลกให้ได้ชมกันผ่านทาง Netflix!

'My Only Love Song' เป็นละครที่ได้ จงฮยอน (Jonghyun) CNBLUE และนักแสดงสาว กงซึงยอน (Gong Seung Yeon) มารับบทนำ นี่เป็นครั้งที่สองที่ทั้งคู่ได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งหลังจากที่ออกรายการ 'We Got Married' ด้วยกัน นอกจากนี้ละครยังได้นักแสดงคนอื่นมาร่วมด้วยอาทิเช่น พัคจูฮยอง (Park Joo Hyung), แจจิน (Jaejin) F.T. Island, อันโบฮยอน (Ahn Bo Hyun) และ คิมยอนซอ (Kim Yeon Seo)

ทางทีมผู้สร้างละครบอกว่า “เมื่อปีที่แล้วเหล่านักแสดงและทีมงานได้เริ่มถ่ายทำละครเรื่องนี้ด้วยกัน และเราก็ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้เอาละครดีๆมาให้คนดูได้ชมกัน เรามีความสุขและต้องขอบคุณทุกคนที่รอคอยเรามานาน เราจะปล่อยละครทั้งหมด 20 ตอนให้ได้ชมกันในคราวเดียว ดังนั้นผู้ชมจะสามารถดูละครในเวลาที่สะดวกได้ เราหวังว่าทุกคนจะดูละครที่เราภาคภูมิใจเรื่องนี้ด้วย”

'My Only Love Song' เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ ซงซูจอง (รับบทโดยกงซึงยอน) ซุปตาร์หลงยุคที่หลุดเข้าไปในยุคโชซอน เธอเป็นคนที่ยึดติดในเรื่องของเงินและเชื่อว่าเงินซื้อได้ทุกสิ่ง แต่แล้วเธอก็ได้พบกับ อนดัล (รับบทโดยจงฮยอน) ชายผู้ที่โลภในเรื่องของเงินทองเช่นกัน เรื่องราวจะเป็นอย่างไรติดตามได้ในละครเรื่องนี้

สำหรับผู้ชมทั่วโลกจะสามารถดูละครเรื่องนี้ได้ตั้งแต่วันที่ 9 มิถุนายนที่จะถึงนี้ ละครจะถูกปล่อยในเวลาเที่ยงคืนของเกาหลี และสำหรับประเทศบราซิลจะสามารถดูได้ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมทาง Netflix!

ที่มา http://www.allkpop.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X