'My Lovely Girl' เปิดตัวไม่เลว ทำเรตติ้งตอนแรก 8.2% ครองอันดับ 2 ละครวันพุธ-พฤหัสบดี
2014-09-18 12:46:51
Advertisement
คลิก!!!

'My Lovely Girl' เปิดตัวไม่เลว ทำเรตติ้งตอนแรก 8.2% ครองอันดับ 2 ละครวันพุธ-พฤหัสบดี

ละครเรื่องใหม่ 'My Lovely Girl' ทางช่อง SBS เปิดตัวด้วยการครองอันดับ 2 เรตติ้งละครวันพุธ-พฤหัสบดี

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 18 กันยายน อ้างอิงจากบริษัทสำรวจเรตติ้งผู้ชม ระบุว่า 'My Lovely Girl' ที่ออกอากาศตอนแรกเมื่อคืนวันที่ 17 กันยายน ทำเรตติ้งผู้ชมประจำวันทั่วประเทศได้ 8.2%

โดยเรตติ้งดังกล่าว เป็นตัวเลขที่น้อยกว่าเรตติ้งที่น้อยกว่าที่ละครเรื่องก่อน 'It's Okay That's Love' ทำเอาไว้ได้ในตอนสุดท้าย 12.9% ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 11 กันยายน ถึง 3.3% จึงหล่นลงมาครองอันดับที่ 2

สำหรับตอนแรกของละคร 'My Lovely Girl' ได้ออกอากาศภาพการพบกันครั้งแรกของ อีฮยอนอุค (รับบทโดย เรน) หนุ่มหล่อผู้เลี้ยงสุนัข กับยุนเซนา (รับบทโดย คริสตัล) สาวน้อยช่างฝัน ถึงแม้ฮยอนอุคกับเซนาจะทะเลาะเบาะแว้งกันตั้งแต่พบกันครั้งแรก แต่ก็ได้เปิดเผยให้รู้ว่า ฮยอนอุคได้รู้ความจริงว่าเซนาเป็นน้องสาวของคนรักของเขาที่เสียชีวิตเพราะอุบัติเหตุในอดีต ซึ่งก็สร้างความสงสัยให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก

ที่สำคัญ 'My Lovely Girl' ยังเป็นการรีเทิร์นผลงานละครในรอบ 4 ปี ของเรน และเป็นละครที่คริสตัล แห่ง f(x) ได้รับบทเป็นนักแสดงนำ เป็นเรื่องแรกด้วย ซึ่งก็ได้รับความสนใจเป็นอย่างยิ่ง

อนึ่ง ทางด้าน 'The Spring Day of My Life' ที่ออกอากาศทางช่อง MBC และทำเรตติ้งอันดับ 1 สามารถทำเรตติ้งไปได้ 9.5% เพิ่มขึ้นจากเดิมที่ทำเอาไว้ถึง 0.8% ส่วน 'Iron Man' ทางช่อง KBS 2TV ทำเรตติ้งไปได้ 5.6% ลดลงจากเดิม 0.1% ครองอันดับ 3 ละครประจำวันพุธ-พฤหัสบดี

ข้อมูลจาก      
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X