'Let Me In 4' เผยโฉม สาวมีปานที่ใบหน้า แปลงโฉมออกมาสวยพริ้งคล้ายยูอินนา (Yoo In Na)
2014-08-01 12:09:43
Advertisement
คลิก!!!

'Let Me In 4' เผยโฉม สาวมีปานที่ใบหน้า แปลงโฉมออกมาสวยพริ้งคล้ายยูอินนา (Yoo In Na)

คิมฮีอึน หญิงสาวที่ใช้ชีวิตมาอย่างยากลำบากเพราะปานที่ใบหน้า ปรากฏตัวในรูปโฉมใหม่ในรายการ 'Let Me In'

เมื่อคืนวันที่ 31 กรกฎาคม ในรายการ 'Let Me In 4' ทางช่องเคเบิ้ล Story On ได้ออกอากาศในตอน 'หญิงสาวที่ใช้ชีวิตครึ่งเดียว' โดยมีคิมฮีอึนที่ใช้ชีวิตด้วยการปิดบังใบหน้าข้างหนึ่งเนื่องจากปานที่เกิดจากบาดแผลไฟไหม้ และอีฮานาที่ต้องผ่าตัดหน้าอกออกข้างหนึ่งเพราะมะเร็งเต้านมที่เกิดขึ้นเมื่อช่วงอายุ 20 มาร่วมรายการ

โดยในรายการวันนี้ คิมฮีอึนที่ไม่สามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติเนื่องจากปานที่เกิดจากบาดแผลไฟไหม้ที่ปกคุลมใบหน้าด้านขวา ได้ปรากฏตัวในรูปลักษณ์สาวสวยหลังผ่านปาฏิหาริย์ 85 วัน โดยคิมฮีอึนได้มองดูใบหน้าเมื่อก่อนของเธอ แล้วกล่าวว่า "พอมาดูอีกที ฉันก็รู้สึกว่าคงจะเจ็บปวดมากเลยค่ะ และเมื่อนึกถึงชีวิตแบบนั้น ก็เป็นช่วงเวลาที่ฉันเคยมีความสุขค่ะ"

ส่วนเหล่า MC ที่ได้ยลโฉมใหม่ของคิมฮีอึน ต่างกล่าวด้วยความประทับใจว่า "เหมือนยูอินนาที่เป็นนักแสดงเลย" "หน้าตาดูไฮโซมาก" "สวยมากๆ" "ท่าโพสเหมือนแอร์โฮสเตสเลย" เป็นต้น ซึ่งคิมฮีอึนเองก็มองดูใบหน้าของเธอเอง พร้อมกับกล่าวด้วยความดีใจว่า "ฉันตื้นตันใจมากเลยค่ะที่สามารถเปลี่ยนรูปปากและปกปิดบาดแผลด้วยการแต่งหน้าได้ขนาดนี้"

ข้อมูลจาก   

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X