เผยรายชื่อนักแสดงในละครเรื่องใหม่ 'Very Good Times' นำโดย อีซอจิน (Lee Seo Jin) คิมฮีซอน (Kim Hee Sun)
2018-09-08 14:52:32
Advertisement
คลิก!!!

KBS เผยรายชื่อนักแสดงในละครเรื่องใหม่ 'Very Good Times' นำโดย อีซอจิน (Lee Seo Jin) คิมฮีซอน (Kim Hee Sun)

นักเขียนบท อีคยองฮี (Lee Kyung Hee) และ PD คิมจินวอน ที่เคยร่วมงานกันครั้งหนึ่งในละครเรื่อง 'Innocent Man' ทางช่อง KBS 2TV เตรียมกลับมาร่วมงานกันในผลงานเรื่องต่อไป

อ้างอิงจากผู้เกี่ยวข้องทาง KBS Drama ระบุว่า 'Very Good Times' ทางช่อง KBS 2TV จะดำเนินการแคสติ้งนักแสดงให้แล้วเสร็จภายในเร็ววันนี้ ก่อนจะเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำ

ขณะนี้ 'Very Good Times' ได้นักแสดงหนุ่ม อีซอจิน (Lee Seo Jin) และรยูซึงซู (Ryu Seung Soo) คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงเรียบร้อยแล้ว โดยอีซอจินจะรับบทเป็น คังดงซอก อัยการที่จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยโซลด้วยคะแนนที่ยอดเยี่ยม ส่วนรยูซึงซูจะรับบทเป็น คังดงทัน พี่ชายของคังดงซอก และเป็นว่าที่นักแสดง

ทางด้านคิมฮีซอน (Kim Hee Sun) ฮวังซูจอง (Hwang Soo Jung) และแทคยอน (Taec Yeon) แห่ง 2PM ก็อยู่ในระหว่างการปรึกษาหารือเรื่องรายละเอียดปลีกย่อยก่อนเข้าร่วมแสดงอยู่ในขณะนี้ โดยที่สำคัญ ละครเรื่องนี้ยังเป็นการรีเทิร์นผลงานละครในรอบ 3 ปีของฮวังซูจองอีกด้วย ซึ่งก็สร้างความคาดหวังยิ่งขึ้น

อนึ่ง 'Very Good Times' เป็นละครครอบครัวที่เล่าถึงเรื่องราวการใช้ชีวิตของครอบครัว 3 ยุคสมัย โดยได้นักเขียนบท อีคยองฮี ที่เคยเขียนบทละครเรื่อง 'I'm Sorry I Love You', 'A Love To Kill', 'Tough Guy's Love', 'Thank You' มารับหน้าที่เขียนบท ซึ่งละครจะออกอากาศช่วงต้นปี 2014 ต่อจากละครเรื่อง 'Wang's Family'

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X