Kara เผยภาพทีเซอร์ เตรียมคัมแบ็คมินิอัลบั้มชุดที่ 6 'Day & Night' เร็วๆ นี้
2014-07-23 08:03:09
Advertisement
Pyramid Game

Kara เผยภาพทีเซอร์ เตรียมคัมแบ็คมินิอัลบั้มชุดที่ 6 'Day & Night' เร็วๆ นี้

Kara เผยภาพทีเซอร์ ประกาศการคัมแบ็คอย่างเป็นทางการ

เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม เวลา 00.000 น. Kara ได้เปิดเผยภาพทีเซอร์มินิอัลบั้มชุดที่ 6 ออกมาให้ชมกันแล้วทาง Official Homepage

โดยในภาพทีเซอร์ที่เปิดเผยออกมาในครั้งนี้ มีข้อความว่า 'Day & Night' พร้อมกับรูปยอดเขาและดอกไม้บานอยู่ด้านบน ส่วนด้านล่างมีสัญลักษณ์ที่แสดงความหมายถึงพระอาทิตย์กับพระจันทร์

'Day & Night' หมายความถึงคอนเซ็ปต์ของอัลบั้มชุดใหม่ ซึ่งก็สร้างความสงสัยเป็นอย่างยิ่งว่า สมาชิกวง Kara จะเปิดตัวเพลงในอิมเมจแบบใดภายหลังจากนี้ ยิ่งไปกว่านั้น เรื่องของพระอาทิตย์กับพระจันทร์ที่มีความหมายตรงกันข้าม และดอกไม้ ก็สร้างความสนใจว่าจะสื่อความหมายถึงอะไรอีกด้วย

Kara ที่เปิดเผยภาพทีเซอร์และประกาศการคัมแบ็ค เตรียมจะเปิดเผยคอนเทนท์ออกมาตามลำดับหลังจากนี้ และเตรียมเข้าสู่การทำกิจกรรมอย่างเป็นทางการ

อนึ่ง 'Day & Night' เป็นอัลบั้มชุดใหม่ที่เปิดตัวออกมาในรอบ 1 ปี หลังจากเปิดตัวอัลบั้มชุดที่ 4 'Full Bloom' เมื่อปีที่แล้ว โดยเป็นอัลบั้มชุดใหม่ของ Kara ที่กลับมาพร้อมกับการดึงตัวสมาชิกใหม่ ฮอยองจี (Heo Young Ji) มาร่วมวง รวมสมาชิกทั้งหมด 4 คน

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X