Kara เตรียมเปิดตัวงานเพลงมินิอัลบั้มชุดที่ 6 'Day & Night' พร้อมงานโชว์เคสคัมแบ็ค 18 ส.ค. นี้
2014-07-25 08:35:43
Advertisement
คลิก!!!

Kara เตรียมเปิดตัวงานเพลงมินิอัลบั้มชุดที่ 6 'Day & Night' พร้อมงานโชว์เคสคัมแบ็ค 18 ส.ค. นี้
 
Kara เผยภาพทีเซอร์ชุดที่ 2 จากงานเพลงคัมแบ็คมินิอัลบั้มใหม่
 
เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม เวลา 00.00 น. Kara ได้เปิดเผยภาพทีเซอร์ใหม่จากมินิอัลบั้มชุดที่ 6 ออกมาให้ชมกันแล้วทางหน้าเว็บไซต์ทางการของวง
 
โดยในภาพทีเซอร์ที่เปิดเผยออกมานั้น มีข้อความว่า 'Day & Night 2014.08.18' พร้อมกับรูปยอดเขาและดอกไม้บานอยู่ด้านบน ส่วนด้านล่างมีสัญลักษณ์ที่แสดงความหมายถึงพระอาทิตย์กับพระจันทร์
 
'Day & Night' หมายความถึงคอนเซ็ปต์ของอัลบั้มชุดใหม่ ซึ่งก็สร้างความสงสัยเป็นอย่างยิ่งว่า สมาชิกวง Kara จะเปิดตัวเพลงในอิมเมจแบบใดภายหลังจากนี้ ยิ่งไปกว่านั้น เรื่องของพระอาทิตย์กับพระจันทร์ที่มีความหมายตรงกันข้าม และดอกไม้ ก็สร้างความสนใจว่าจะสื่อความหมายถึงอะไรอีกด้วย
 
นอกจากนั้น Kara ยังได้เตรียมจัดงานโชว์เคสในวันที่ 18 สิงหาคม ณ SBS Prism Tower ในย่านซานกัม-ดง กรุงโซล เพื่อเริ่มต้นโปรโมตกิจกรรมของพวกเธอ งานโชว์เคสนี้จะเชิญทั้งแฟนๆ และสื่อมวลชน เพื่อร่วมเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการแสดงโชว์เพลงใหม่ล่าสุดของวง Kara เป็นครั้งแรก 
 
โดยงานโชว์เคสจะออกอากาศให้ชมกันทางช่อง SBS MTV ของเกาหลี และ TBS ของประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นสิ่งที่พิสูจน์ได้ถึงความนิยมของวง Kara ที่มีทั้งในประเทศและต่างประเทศ
 
อนึ่ง Kara เตรียมเปิดตัวมินิอัลบั้มชุดที่ 6 'Day & Night' ในวันที่ 18 สิงหาคม นี้ โดยเป็นอัลบั้มชุดใหม่ของ Kara ที่กลับมาพร้อมกับการดึงตัวสมาชิกใหม่ ฮอยองจี (Heo Young Ji) มาร่วมวง รวมสมาชิกทั้งหมด 4 คน
 
ข้อมูลจาก  
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X