K.Will, Sistar, Boyfriend เตรียมเปิดตัวเพลงรักฤดูหนาว 'Snow Candy' 13 ธันวาคม
2013-12-11 12:04:07
Advertisement
คลิก!!!

K.Will, Sistar, Boyfriend เตรียมเปิดตัวเพลงรักฤดูหนาว 'Snow Candy' 13 ธันวาคม

K.Will, Sistar, Boyfriend ศิลปินในสังกัด Starship Entertainment เตรียมเปิดตัวเพลง 'Snow Candy' ในวันที่ 13 ธันวาคมนี้

เมื่อวันที่ 11 ธันวาคม Starship Entertainment ได้เปิดเผยภาพแจ็คเก็ตอัลบั้ม 'Snow Candy' เพลงรักฤดูหนาวของ K.Will, Sistar, Boyfriend ออกมาให้ชมกันแล้ว โดยเผยให้เห็นภาพของศิลปินทั้ง 11 คน ที่มารวมตัวกันเฉพาะกิจ กำลังรื่นเริงกับงานปาร์ตี้ที่สดใสชวนให้ถึง 'Gossip Girl' ซีรี่ส์อเมริกายอดนิยม

โดย Sistar เผยให้เห็นเสน่ห์สุดเซ็กซี่และบริสุทธิ์ในชุดมินิเดรสสีขาวอวดรูปร่างสมส่วน Boyfriend เผยให้เห็นหน้าตาที่หล่อเหลาและอบอุ่นสมเป็น 'Flower Boy Idol' ส่วน K.Will เผยให้เห็นเสน่ห์ทางอารมณ์กับไหวพริบ

สำหรับเพลง 'Snow Candy' เป็นผลงานโปรดิวซ์ร่วมกันของนักร้องนักแต่งเพลง The Name กับโปรดิวเซอร์ Megatone โดยมินยอนแจเป็นผู้รับหน้าที่แต่งเนื้อเพลง ซึ่งเพลงนี้เป็นเพลงที่โดดเด่นด้วยเสียงซาวด์อะคูสติกที่ให้ความรู้สึกที่อบอุ่นลงตัวกับสตริงและอินโทรที่ให้ความรู้สึกถึงฤดูหนาวที่อบอุ่น

อนึ่ง มิวสิควีดีโอเพลง 'Snow Candy' จะเปิดตัวออกมาให้ชมกันก่อนเป็นครั้งแรกทาง Facebook โดยจะเปิดตัวออกมาทาง Starship Entertainment Official Facebook ในวันที่ 13 ธันวาคม เวลา 00.00 น. ส่วนเพลงจะเปิดตัวออกมาในวันเดียวกันเวลา 12.00 น.

ข้อมูลจาก    
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X