JYP Entertainment ยืนยันหลังจากการตรวจสอบอย่างละเอียด ไม่มีการลวนลามซูจี (Suzy) ในงานอีเว้นท์อย่างแน่นอน!!
2014-07-28 23:18:44
Advertisement
Pyramid Game

JYP Entertainment ยืนยันหลังจากการตรวจสอบอย่างละเอียด ไม่มีการลวนลามซูจี (Suzy) ในงานอีเว้นท์อย่างแน่นอน!!
 
หลังจากที่ได้มีการโต้เถียงกันอย่างกว้างขวางถึงกรณีการล่วงเกินทางเพศ จากคำกล่าวอ้างของชาวเน็ตที่บอกว่าพิธีกรของงานอีเว้นท์ 'Sprite' ได้พยายามที่จะสัมผัสตัวของไอดอลสาวซูจี (Suzy) แห่ง miss A หลายต่อหลายครั้ง โดยต้นสังกัดของซูจีอย่าง JYP Entertainment ได้ประกาศออกมาก่อนหน้านี้ว่า ไม่มีอะไรที่ต้องกังวลเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่พวกเขาจะทำการประกาศให้ทราบอีกครั้งหลังจากการสอบตรวจเรื่องนี้แล้วอย่างละเอียด  
 
ล่าสุดในวันที่ 28 กรกฏาคม ต้นสังกัดของซูจีได้ออกแถลงอย่างเป็นทางการมาอีกครั้ง โดยต้นสังกัดยังยืนยันกับแฟนๆ ว่าไม่ต้องกังวลใจเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น
 
ก่อนหน้านี้ทางบริษัทผู้จัดงานได้อธิบายว่า "เพราะว่าเวทีนั้นอยู่ในที่สูง พิธีกรไม่ได้ตั้งใจที่จะสัมผัสซูจีในขณะที่พยายามช่วยเธอให้ออกไปยืนอยู่ด้านหน้าแค่นั้นครับ ในส่วนของซูจีเองก็ยืนยันออกมาในแนวทางเดียวกัน มันไม่ได้มีเรื่องของการลวนลามเกิดขึ้นอย่างแน่นอนครับ"
 
JYP Entertainment เปิดเผยว่า "คลิปวีดีโอที่เปิดเผยออกมานั้นเป็นมุมที่ถ่ายภาพมาจากด้านล่างของเวที ดังนั้นมันจึงเห็นภาพออกไปแบบนั้นครับ แต่ถ้าคุณได้ดูภาพจริงๆ แล้ว คนที่ทำหน้าที่เป็นพิธีกรแค่เพียงต้องการนำทางและสัมผัสเธอเพียงเล็กน้อยเท่านั้นครับ มีหลายคนที่บอกว่าซูจีอารมณ์ไม่ดีระหว่างการจัดงานอีเว้นท์ ทั้งหมดนี้เป็นเรื่องที่เข้าใจผิดกันไปหมดเลยครับ"
 
ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X