JYP Entertainment เตือนแฟนๆ เรื่องการกระทำที่ไม่ปลอดภัยหลังเหตุการณ์ที่สนามบินของ Twice
2019-12-09 09:44:18
Advertisement
คลิก!!!

 

ในวันที่ 8 ธันวาคม JYP Entertainment ได้ประกาศแถลงการณ์เตือนแฟนๆ เรื่องการกระทำที่ไม่ปลอดภัย เช่น การเบียดกันและการเดินตามศิลปินที่สนามบิน

ก่อนหน้านั้น Twice ได้เดินทางมาถึงสนามบินนานาชาติกิมโปหลังจากเสร็จสิ้นกิจกรรมที่ประเทศญี่ปุ่น ผู้คนมากมายได้พยายามที่จะถ่ายรูป Twice และทำให้จีฮโย (Jihyo) สะดุดล้มจากแฟนคลับที่ล้มอยู่บนพื้น

คำแถลงการณ์ของบริษัทมีดังนี้:

“สวัสดีครับ JYPE ครับ

วันนี้ที่สนามบินนานาชาติกิมโป มีเหตุการณ์ที่ศิลปินของเราล้มลงและบาดเจ็บเนื่องจากการถ่ายภาพที่ไม่เป็นระเบียบและมากเกินไป

“การเดินตามศิลปินที่สนามบินหลังออกจากพื้นที่ตรวจคนเข้าเมือง” เป็นสิ่งที่ห้ามทำตามกฎการแบล็คลิสท์ ดังนั้นการประพฤติแบบนั้นจะทำให้คุณถูกแบนจากการเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ เช่น การเข้าดูรอบอัดในรายการทีวี (ตามกฎการแบล็คลิสท์ของ Twice)

ถ้าหากมีปัญหาแบบนี้เกิดขึ้นอีก เราอาจจะต้องดำเนินการทางกฎหมาย เรากำลังบอกให้คุณรู้ว่าเรากำลังมองหาทางเลือกทางกฎหมายหากมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก

คำถามเรื่องความปลอดภัยไม่ได้มีขึ้นเพียงแค่ต่อศิลปินเท่านั้น แต่ยังกับแฟนๆ และกับคนทั่วไปด้วย เราขอให้คุณทำตามระเบียบและงดเว้นการละเมิดข้อห้าม เช่น การติดตาม Twice ในกิจกรรมที่ไม่ใช่ออฟฟิเชียล

ในฐานะบริษัท เราตระหนักอยู่เสมอว่ามีการละเมิดข้อห้ามแบบนี้เกิดขึ้น และเรากำลังพิจารณาทางเลือกทางกฎหมายสำหรับเหตุการณ์นี้ที่จะสามารถดำเนินการได้

ในฐานะต้นสังกัด เราจะทำหน้าที่ในการปกป้องความปลอดภัยของศิลปินอย่างเต็มที่

ขอบคุณ”

โดยในเหตุการณ์คล้ายๆ กันก่อนหน้านี้ บริษัท Starship Entertainment ก็ได้ออกมาเตือนแฟนๆ เรื่องพฤติกรรมในระหว่างที่ WJSN เดินทางมาถึงที่ “Music Bank” เช่นกัน

 

ที่มา   ( 1 ) ( 2 )

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X