JYP เผยภาพนิ่งชุดใหม่ของ โซฮี (So Hee) ในบทสาวร้านดอกไม้จากละคร 'Happy Rose Day'
2013-08-14 12:26:54
Advertisement
Pyramid Game

JYP เผยภาพนิ่งชุดใหม่ของ โซฮี (So Hee) ในบทสาวร้านดอกไม้จากละคร 'Happy Rose Day'

JYP เผยภาพนิ่งชุดใหม่ในกองถ่ายที่เหมือนภาพปาปาราซซี่ของ โซฮี (So Hee) แห่ง Wonder Girls ออกมาให้ชมกันแล้ว

โซฮีได้รับบทเป็น อารึม ว่าที่นักแสดงสาวที่ใฝ่ฝันอยากจะเป็นนักแสดง โดยเธอทำงานอยู่ที่ร้านจัดดอกไม้ที่แม่ของเธอเป็นเจ้าของกิจการในละคร Drama Special เรื่อง 'Happy Rose Day' ทางช่อง KBS โดยเมื่อเร็วๆ นี้ ใน Official Facebook ของ JYP ได้เปิดเผยภาพลักษณ์ที่บริสุทธิ์และเป็นธรรมชาติของโซฮีขณะกำลังขี่สกู๊ตเตอร์ไปส่งดอกไม้ออกมาให้ชมกัน

โดยในภาพที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันนั้น โซฮีเผยให้เห็นภาพความสวยบริสุทธิ์ด้วยการปล่อยผมยาวตรงสีดำ เข้ากับภาพลักษณ์บริสุทธิ์ที่ดูเหมือนไม่ได้เสริมเติมแต่งใดๆ อีกทั้งยังเผยให้เห็นเรียวขาที่สวยงามที่โผล่พ้นออกมาจากกางเกงขาสั้นถึงแม้ว่าเธอจะสวมรองเท้าผ้าใบ กับโครงหน้าเล็กภายใต้หมวกกันน็อคสุดน่ารัก ทำให้ภาพนิ่งในกองถ่ายชุดนี้เหมือนกลายเป็นภาพปาปาราซซี่

ทางด้านชาวเน็ตต่างกล่าวตอบรับ อาทิ "โซฮีสมเป็นเทพธิดาที่รูปร่างได้สัดส่วนจริงๆ", "แค่ปล่อยผมยาวตรงกับสวมเสื้อยืดสีขาวออกมาให้ดูเพอร์เฟ็คช่างเป็นความสามารถเฉพาะตัวของอันโซฮีที่ใครๆ ก็ไม่สามารถเลียนแบบได้จริงๆ", "ละสายตาจากเรียวขาไม่ได้เลย" เป็นต้น

อนึ่ง 'Happy Rose Day' ทางช่อง KBS ซึ่งเป็นผลงานเดบิวท์ละครเรื่องแรกของโซฮีมี จองอุงอิน โซยูจิน และคิมโดฮยอน เข้าร่วมแสดงด้วย โดยจะออกอากาศในวันที่ 14 สิงหาคมนี้ 

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ  

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X