Justin Bieber แจกจูบ2 สาว Sandara Park และ CL วง 2NE1
2013-10-14 16:08:12
Advertisement
คลิก!!!
 
 
"จัสติน" และ "ซีแอล"
 
 
 
ครั้นมาเมืองไทยก็เก็บตัวเงียบแถมออกไปไหนมาไหนก็มีการ์ดตัวบิ๊กเบิ้มตามประกบตัวตลอดจนหลายคนบ่นว่าเข้าถึงตัวหนุ่ม จัสติน บีเบอร์ นั้นยากเหลือเกิน 
 
ล่าสุดเมื่อวันที่ 10 ต.ค.ที่ผ่านมาหนุ่มสุดฮอตขวัญใจสาวๆ ได้ไปทัวร์คอนเสิตร์ "Believe Tour 2013" ที่ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งหลังจากเสร็จสิ้นการแสดงหนุ่มคนนี้ก็ไม่พลาดที่จะเปิดอาฟเตอร์ปาร์ตี้โดยงานนี้ได้เชิญบรรดาศิลปินและคนดังแดนกิมจิเข้าร่วมงานอย่างเนืองแน่น อาทิ "ไซ", "จี ดราก้อน" วง "บิ๊กแบง", "ฮโยยอน" เกิร์ลส์เจเนอเรชั่น, "ซีแอล" และ "มินจี" วง 2NE1, "เจีย" และ "มิน" วง "MIssA", "อูยอง" และ "แทคยอน" วง "2PM" ฯลฯ
 
 
 
แต่ดูเหมือนว่าประเด็นที่เป็นที่พูดถึงมากที่สุดคงไม่พ้นกรณีของ 2 สาวแห่งวง 2NE1 "ซานดาร่า" และ "ซีแอล" โดยในกรณีของ "ซานดาร่า" มีภาพในเว็บ Weibo ของเซเล็บดังลูกครึ่งเกาหลีอเมริกา "Ben Baller" โพสต์ภาพ "จัสติน" จูบแก้ม "ซานดาร่า" โดยมีคำบรรยายใต้ภาพว่า "Last night in the VIP room with Justin & Dara" ซึ่งงานนี้บรรดาแฟนๆ ตัวยงของหนุ่ม "จัสติน" ก็รู้สึกอิจฉา 2 นักร้องแดนกิมจิกันเป็นทิวแถวเลยทีเดียว
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X