Jurassic World เปิดเว็บไซต์นับถอยหลังสู่วันปล่อยตัวอย่างหนังแรก
2014-11-22 19:42:13
Advertisement
คลิก!!!

เว็บไซต์ทางการของหนัง Jurassic World ได้ตั้งเวลานับถอยหลังที่จะปล่อยตัวอย่างแรกออกมาคืนวันที่ 27 พฤศจิกายน ตามเวลาในสหรัฐ และน่าจะตรงกับเช้าวันที่ 28 ตามเวลาของบ้านเราครับ

นอกจากเว็บไซต์ทางการแล้ว ยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส ได้เปิดเว็บไซต์การตลาดแบบไวรัสแยกต่างหากอีกเว็บ ชื่อ masranigobal.com ซึ่งอิงจากชื่อบริษัทในหนังเรื่องนี้ที่ก่อตั้งโดยไซมอน มาสรานิ (อีร์ฟาน ข่าน) ที่ซื้อสวนสนุกไดโนเสาร์มาจาก InGen ของจอห์น แฮมมอนด์ ผู้ล่วงลับ (ริชาร์ด แอทเทนเบอเรอห์) เพื่อเอามาเปิดใหม่ในปี 2005 ซึ่งในเว็บก็มีภาพแรกของอีร์ฟาน ข่าน ในบทของไซมอน มาสรานิ และ บี.ดี. หว่อง ที่กลับมารับบทดร.เฮนรี่ วู ตัวละครใน Jurassic Park ภาคแรกครับ

Jurassic World จะเล่าเรื่องราวการสร้างสวนสนุกไดโนเสาร์ใหม่อีกครั้ง รวมถึงการใช้วิศวพันธุกรรมสร้างไดโนเสาร์ลูกผสมพันธุ์ใหม่ขึ้นมาด้วย เช่น D-Rex ที่ตัวใหญ่กว่า T-Rex มาก แล้วก็เกิดอุบัติเหตุจนเกิดเหตุการณ์สยองขวัญวิ่งป่าราบอีกครั้ง

หนังมีคริส แพรท รับบทเป็นลูกจ้างของสวนสนุก ที่มาศึกษาเกี่ยวกับแรปเตอร์ สมทบด้วยสมทบด้วยไบรซ์ ดัลลัส เฮาเวิร์ด, นิค โรบันสัน, ไท ซิมป์สกิน, จูดี้ เกรียร์, โอมา ไซ, เจค จอห์นสัน และ วินเซนต์ ดี โอโนฟริโอ จะออกฉายกรกฎาคมปีหน้านี้ กำกับโดยคอลิน เทรโวโลว์ ครับ

พร้อมๆ กันนี้ หนังยังได้ปล่อยตัวอย่างของตัวอย่างออกมาด้วย ซึ่งเป็นช็อตที่แฟนๆ ของ Jurassic Park จะเข้าใจดีครับว่าอะไรกำลังจะมา คลิกดูได้ที่ด้านใน

 

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X