Interstellar ของคริสโตเฟอร์ โนแลน ขึ้นปกเอ็มไพร์ และเผยโฉมใบปิดใหม่
2014-09-16 22:46:18
Advertisement
Pyramid Game

ช่วงฤดูใบไม้ร่วงในสหรัฐ หนังฮอลลีวู้ดจะเน้นไปที่ผู้ชมกลุ่มผู้ใหญ่ เนื้อหาจริงจัง อารมณ์แตกต่างจากหนังซัมเมอร์ที่เป็นหนังดูเอามันส์เป็นหลักครับ และหนึ่งในบรรดาหนังที่คอไซไฟจริงจังรอชมก็คือ Interstellar ของผู้กำกับคริสโตเฟอร์ โนแลน นิตยสารเอ็มไพร์ได้ใช้ภาพจากหนังเรื่องนี้เป็นภาพปกนิตยสารฉบับพรีวิวหนังฤดูใบไม้ร่วงปีนี้ครับ พร้อมทั้งเผยภาพใบปิดฉบับในสหรัฐของหนังที่หน้าตาคล้ายกันด้วย

ทั้งสองภาพใช้ภาพของแมทธิว แม็คคอนนาเฮย์ ในชุดมนุษย์อวกาศขณะที่เดินอยู่บนโลกต่างดาวที่บรรยากาศคล้ายกับขั้วโลกของเรา ถือเป็นบทบาทของการสานต่อความสำเร็จจาก Dallas Buyers Club ที่ทำให้เขาได้รับรางวัลออสการ์ และซีรี่ส์ดัง True Detective ที่ทำให้เขาได้เข้าชิงรางเอ็มมี่ ได้เป็นอย่างดีมาก

รายละเอียดเกี่ยวกับเนื้อเรื่องยังคงเป็นความลับอยู่ นอกจากบอกว่าเป็นเรื่องราวการเดินทางข้ามจักรวาลผ่านรูหนอนของมนุษย์เพื่อไปยังดวงดาวอันไกลโพ้น เพื่อหาทางรักษาโลกที่กำลังจะตายจากภัยธรรมชาติและความแห้งแล้งระดับที่ไม่อาจเพาะปลูกพืชพรรณต่างๆ ได้ เราคงรู้อะไรมากขึ้นเมื่อนิตยสารวางแผงครับ

นักแสดงนำของหนังยังก็ประกอบด้วย แอน แฮทธาเวย์, เจสซิกา แชสเทน, บิล เออร์วิน, จอห์น ลิทโกว์, เคซี่ แอฟเฟล็ค, เดวิด เจซี, เวส เบนท์ลี่, แม็คเคนซี ฟอย, ทิโมธี ชาลาเมท, โทเฟอร์ เกรซ, เดวิด โอยีโลโว, เอลเลน เบิร์นสตีน และไมเคิล เคน

Interstellar จะออกฉาย 6 พฤศจิกายน 2014 ครับ คลิกชมภาพด้านใน

 

interstellar empire cover

 

ที่มา: Empire

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X