iKON บอยแบนด์วงใหม่ของ YG เตรียมขึ้นโชว์เปิดฉากคอนเสิร์ตโดมทัวร์ของ Big Bang ในญี่ปุ่น
2014-09-25 11:44:12
Advertisement
Pyramid Game

 

iKON บอยแบนด์วงใหม่ของ YG เตรียมขึ้นโชว์เปิดฉากคอนเสิร์ตโดมทัวร์ของ Big Bang ในญี่ปุ่น

iKon บอยแบนด์วงใหม่ของ YG Entertainment เตรียมเป็นศิลปินรับเชิญ ขึ้นโชว์เปิดฉากคอนเสิร์ตโดมทัวร์ 5 แห่ง ในประเทศญี่ปุ่นของ Big Bang

เมื่อวันที่ 25 กันยายน อ้างอิงจากต้นสังกัด YG Entertainment ระบุว่า สมาชิก WIN ทีม B 6 คน ที่พ่ายแพ้ในรายการเซอร์ไวเวอร์ 'Who Is Next : WIN' ที่ออกอากาศเมื่อปีที่แล้ว กับศิลปินฝึกหัดหน้าใหม่ 3 คน ได้มาแข่งขันกันในรายการ 'Mix & Match' โดยสมาชิก 7 คน ที่ถูกคัดเลือกเป็นสมาชิกวง iKON จะได้ขึ้นโชว์ในงานคอนเสิร์ตโดมทัวร์ในครั้งนี้

นอกจาก บีไอ (B.I) บาบี (Bobby) และคิมจินฮวาน (Kim Jin Hwan) ที่ได้คอนเฟิร์มเป็นสมาชิกวง iKON ไปเรียบร้อยแล้ว ทำให้เกิดความคาดหวังเป็นอย่างยิ่งว่า สมาชิกคนใดอีกที่จะได้ขึ้นเวทีในฐานะนักร้องใหม่ของ YG Entertainment

ที่สำคัญ สมาชิกทั้ง 9 คน จากรายการ 'Mix & Match' ก็เตรียมจัดงานแฟนมีทติ้งในประเทศญี่ปุ่นที่ 'Dojima River Forum' โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 5 เพื่องาน iKON Fan Meeting Korea, China, Japan Global Vote' ก่อนเข้าร่วมคอนเสิร์ตโดมทัวร์ของ Big Bang ซึ่งก็คาดว่าจะสร้างความสนใจเป็นอย่างมากให้กับแฟนๆ ในท้องถิ่น

อนึ่ง โดมทัวร์ในครั้งนี้ของ Big Bang จะเริ่มต้นขึ้นที่ Nagoya Dome ในวันที่ 15-16 พฤศจิกายน ตามด้วย Kyocera Dome Osaka Fukuoka Yafuoku! Dome, Sapporo Dome และ Tokyo Dome โดยจะมีผู้เข้าร่วมชมคอนเสิร์ตทั้ง 5 แห่ง 11 รอบการแสดง ทั้งสิ้น 536,000 คน

ส่วนโดมทัวร์ 6 แห่ง ของ Big Bang ที่จัดขึ้นก่อนหน้านี้เมื่อปีที่แล้ว WINNER วงบอยแบนด์น้องใหม่ของ YG Entertainment ได้รับหน้าที่ขึ้นโชว์การแสดงเปิดงาน

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X