Hello Venus เตรียมคัมแบ็คมินิอัลบั้มชุดใหม่พร้อมหน้า สมาชิก 6 คน
2012-11-28 11:24:34
Advertisement
Pyramid Game

Hello Venus เตรียมคัมแบ็คมินิอัลบั้มชุดใหม่พร้อมหน้า สมาชิก 6 คน
 
Hello Venus เตรียมคัมแบ็คพร้อมสมาชิกทั้ง 6 คน
 
เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน Hello Venus ได้เปิดเผยภาพทีเซอร์อัลบั้มใหม่ที่ให้ความรู้สึกเป็นอิสระและสดใสออกมาให้ชมกันก่อนวางจำหน่ายอัลบั้ม โดยภาพทีเซอร์ของ Hello Venus ที่เปิดเผยออกมาในวันนี้สร้างความดึงดูดสายตาด้วยความงดงามเหมือนเทพธิดาของสมาชิกวงที่ดูเข้ากับชุดสีสันสดใส รวมถึงหน้าตาที่น่ารักซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของ Hello Venus ที่ได้เผยให้เห็นตอนทำกิจกรรมครั้งที่แล้ว
 
ที่สำคัญ หนึ่งในสมาชิกวง ยูนโจ ที่ไม่ได้ร่วมทำกิจกรรมโปรโมทอัลบั้มชุดที่แล้วเนื่องจากบาดเจ็บที่ขา ก็จะได้มาร่วมงานกับวงอีกครั้ง พร้อมหน้ากับสมาชิกทั้งหมด 6 คน ของ Hello Venus ซึ่งก็กำลังสร้างความสนใจเป็นอย่างมาก
 
สำหรับเพลงไตเติ้ลอัลบั้มชุดใหม่ของ Hello Venus ที่มีชื่อเพลงว่า 'What Are You Doing Today' เป็นเพลงป็อปแดนซ์ที่ให้ความรู้สึกสดใสที่แต่งโดย นักแต่งเพลง คิมอีนา ร่วมกับ คิมแทฮยอน และโจยองซู สุดยอดนักแต่งเพลงฮิตในเกาหลี
 
ทางด้านต้นสังกัดของ Hello Venus กล่าวว่า "สมาชิกวงทุกคนต่างก็กำลังทุ่มเทกับการเตรียมตัวคัมแบ็คอยู่ครับ ก็ขอฝากให้ทุกคนช่วยติดตามและให้กำลังใจ Hello Venus ที่จะคัมแบ็คกันพร้อมหน้าครบ 6 คน กันเยอะๆ ด้วยนะครับ"
 
Hello Venus ประกอบด้วยสมาชิกทั้งหมด 6 คน คือ ยูอารา, นารา, อลิซ, ราอิม, ยูนโจ, ยูยอง โดยประสบความสำเร็จในการเดบิวท์ในวงการเพลงเมื่อเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา
 
อนึ่ง Hello Venus จะเปิดตัวมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ที่มีเพลงใหม่ทั้งหมด 5 เพลง โดยมีเพลงไตเติ้ลชื่อ 'What Are You Doing Today' ในวันที่ 12 ธันวาคมนี้
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X