Girls' Generation เผยแฟชั่นต่างสไตล์ เข้าร่วมงานแถลงข่าวรายการเรียลลิตี้ 'Channel SNSD'
2015-07-22 11:24:06
Advertisement
คลิก!!!

Girls' Generation เผยแฟชั่นต่างสไตล์

เข้าร่วมงานแถลงข่าวรายการเรียลลิตี้ 'Channel SNSD'

เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม Girls' Generation ได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวรายการ 'Channel SNSD' ทางช่อง On Style ที่จัดขึ้นที่โรงแรม Imperial Palace คังนัมกู กรุงโซล

โดยในงานวันนี้ สมาชิกวง Girls' Generation ทุกคนต่างพร้อมใจกันเข้าร่วมงาน ยกเว้นยูริ (Yuri) ที่ไม่สามารถมาร่วมงานได้เพราะติดตารางงานอื่น

 

ทิฟฟานี่ (Tiffany) ★★★★★ Red & Black Look สุดเพอร์เฟ็ค!

ทิฟฟานี่แมทช์รองเท้าส้นสูงรัดข้อสีแดงเข้ากับมินิเดรสสีขาวลายจุดสีดำที่สะดุดตา ออกมาเป็นลุคออกงานอย่างเป็นทางการที่ให้บรรยากาศความหรูหราและวินเทจ

 

ยุนอา (Yoon Ah) ★★★★☆ น่าเสียดายนิดๆ เพราะชุดที่ดูธรรมดาไปหน่อย

ยุนอามาพร้อมกับลุคในชุดเดรสที่ให้ความรู้สึกสง่าและดูสงบ เธอแมทช์รองเท้าสีแดงเข้ากับเดรสโทนสีเนื้อ ออกมาเป็นลุคออกงานอย่างเป็นทางการที่ดูเรียบง่าย

 

แทยอน (Tae Yeon) ★★★★★ เดรสสีขาวที่เรียบง่ายแต่สวยหรู

แทยอนแมทช์เดรสซีทรูเล็กๆ เข้ากับรองเท้าส้นสูงรัดข้อสีขาว ประดับด้วยเครื่องประดับเรียบๆ ออกมาเป็นลุคในชุดเดรสที่เหมาะกับฤดูร้อน

 

ฮโยยอน (Hyo Yeon) ★★★☆☆ น่าเสียดายเรื่องการเลือกเดรส~  

ฮโยยอนสวมเดรสแขนกุดที่เข้ากับทรงผมบ็อบสั้น ซึ่งจากดีไซน์ของชุดก็ทำให้ลุคของเธอออกมาดูชิคและเก๋

 

ซูยอง (Soo Young) ★★★☆☆ Old Black Look! แต่ UP ความมีสไตล์ที่ด้านหลังสุดเซ็กซี่

ซูยองสวมจัมพ์สูทสีดำเรียบๆ ออกมาได้อย่างดูดี โดยด้านหน้าของชุดมีดีไซน์ที่ดูธรรมดา แต่เมื่อหันหลัง เธอก็สามารถเผยให้เห็นเสน่ห์อีกด้านหนึ่งที่ดูเซ็กซี่จากดีไซน์คัตติ้งของชุด

 

ซอฮยอน (Seo Hyun) ★★★★★ สมกับเป็นซอฮยอน! เหมาะกับมินิเดรสสีดำ  

ซอฮยอนสวมมินิเดรสสีดำที่ดูสดใสและเรียบเก๋เพียงตัวเดียว โดยแต่งหน้าที่ดูสวยสง่าและทำผมดัดลอน สร้างการจับตามองเป็นอย่างมาก

 

ซันนี่ (Sunny) ★★★★☆ ซันนี่ที่สลัดคราบความน่ารัก เธอน่ารักแบบนี้มาตั้งแต่แรกแล้วใช่มั้ย?

ซันนี่สวมมินิเดรสตกแต่งด้วยโบว์ เข้ากับทรงผมดัดลอนที่ดูเป็นผู้หญิง เผยให้เห็นเสน่ห์ความน่ารักบริสุทธิ์

 

Channel SNSD ประกอบไปด้วย 'Channel X' ของทิฟฟานี่, 'Beauty & Body Show' ของยูริ, 'วันนี้ใส่อะไรดี?' ของซูยอง, 'ชีวิตสองบุคลิกของน้องเล็ก' ของซอฮยอน, 'การท้าทายการเป็นสาวน้อยแจ่มใส' ของซันนี่, 'หม่ำๆ TV' ของยุนอา, 'Self Master' ของแทยอน และ 'ชีวิตสนุกๆ ส่วนตัว' ของฮโยยอน

อนึ่ง 'Channel SNSD' เป็นรายการเรียลลิตี้รายการแรกที่สมาชิกวง Girls' Generation ทั้ง 8 คน จะมาออกรายการพร้อมหน้า โดยรายการจะออกอากาศทุกวันอังคาร ทางช่อง On Style เริ่มตอนแรก 21 กรกฎาคม เวลา 21.00 น. (ตามเวลาเกาหลี) เป็นต้นไป


ที่มา : Istyle24
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X