Girls' Generation เตรียมไปออกรายการ วีคลี่ ไอดอล ครบวง
2018-10-24 12:47:50
Advertisement
คลิก!!!

Girls' Generation เตรียมไปออกรายการ 'Weekly Idol' ครบวง

สมาชิกวง Girls' Generation ทุกคน เตรียมเข้าร่วมรายการ 'Weekly Idol' ทางช่อง MBC Every1

เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม อ้างอิงจากผู้เกี่ยวข้องทางโทรทัศน์ ระบุว่า Girls' Generation จะเข้าร่วมถ่ายทำรายการ 'Weekly Idol' ในช่วงเดือนสิงหาคมนี้

สำหรับการเข้าร่วมรายการ 'Weekly Idol' ของ Girls' Generation นั้น ครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกหลังจากเดบิวท์มา ซึ่งก็คาดว่าจะสร้างความสนุกสนานให้กับแฟนคลับถึง 'เคมี' กับจองฮยองดน ที่เคยร่วมรายการด้วยกันใน 'We Got Married' ทางช่อง MBC มาก่อนหน้านี้แล้ว โดยรายการ 'Weekly Idol' ตอนที่ Girls' Generation มาออกรายการครบวง จะออกอากาศในเดือนสิงหาคม

อนึ่ง Girls' Generation เตรียมตัวจะคัมแบ็คในเดือนสิงหาคมนี้ โดยหลังจากที่คัมแบ็คในซิงเกิ้ล 'Party' ที่เปิดตัวออกมาก่อนในวันที่ 7 กรกฎาคม ที่ผ่านมา Girls' Generation ก็ได้เข้าร่วมบันทึกเทปรายการ 'Show! Music Core' ทางช่อง MBC ที่จัดขึ้นที่อุลซาน เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม เป็นครั้งสุดท้ายในการปิดฉากการทำกิจกรรมโปรโมทเพลง 'Party'

หลังจากสิ้นสุดการทำกิจกรรม Girls' Generation จะเตรียมงานอัลบั้มเต็ม และกลับมาพร้อมกับอัลบั้มที่มีเพลงไตเติ้ลสองเพลง คือเพลง 'Lion Heart' กับเพลง 'You Think'


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X