Game of Thrones ซีซั่น 6 เตรียมเปิดกล้อง ส.ค. นี้
2015-06-10 15:47:47
Advertisement
Pyramid Game

Game of Thrones ซีซั่น 6 เตรียมเปิดกล้องในเดือนสิงหาคม 2015 โดยใช้เมืองกีโรนา ประเทศสเปน เป็นสถานที่ถ่ายทำ ด้านเจ้าของบทประพันธ์อย่าง จอร์จ อาร์. อาร์. มาร์ติน เร่งมือเขียนนวนิยายแล่มที่ 6 ก่อนซีรีส์จะออกอากาศในเดือนเมษายน 2016

          เหลืออีกไม่กี่อึดใจความยิ่งใหญ่ของซีรีส์ Game of Thrones ซีซั่น 5 ก็จะปิดฉากลงอย่างเป็นทางการ ซึ่งในตอนนี้หลายคนเริ่มตั้งคำถามแล้วว่า อนาคตของซีซั่นถัดไปจะออกมาเป็นอย่างไร และในวันนี้กระปุกดอทคอมมีความคืบหน้าดังกล่าวมาบอกให้คุณได้ทราบกัน โดยเมื่อวันที่ 6 มิถุนายน 2015 เว็บไซต์ Winter Is Coming เปิดเผยว่า บรรยากาศอันสวยงามของเมืองกีโรนา ประเทศสเปน จะกลายเป็นฉากหลังที่ใช้ถ่ายทำ Game of Thrones ซีซั่น 6 โดยแหล่งข่าววงในระบุว่า การแคสติ้งนักแสดงและตัวประกอบท้องถิ่นจะเริ่มขึ้นในเดือนกรกฎาคม 2015 และเป็นไปได้ว่าการเปิดกล้องจะเริ่มขึ้นในช่วงต้นเดือนสิงหาคม ซึ่งถือว่าเร็วกว่ากำหนดการณ์เดิมที่แคสติ้งในเดือนกันยายนและถ่ายทำในเดือนตุลาคม

          สถานที่ตั้งของเมืองกีโรน่า ตั้งอยู่ทางทิศตะวันออกของเมืองโอซูนาและเซบียา ซึ่งเป็นโลเคชั่นถ่ายทำในซีซั่นที่แล้ว โดยเว็บไซต์ท้องถิ่นอย่าง Los Siete Reinos เปิดเผยว่า สถานที่สำคัญที่จะถูกใช้ในซีซั่น 6 ได้แก่ Temps de Flors เมืองโบราณที่โด่งดังจากเทศกาลดอกไม้ประจำปี, ถนน Passeig Arqueològic, วัดโรมัน Sant Pere de Galligants รวมถึงวัดและหุบเขา Sant Danie ยิ่งไปกว่านั้นทีมงานอาจใช้ทะเลทรายในอุทยานแห่งชาติ Bardenas Reales สำหรับถ่ายทำฉากของชาว์ดอร์นิช

          อย่างไรก็ตามการกลับมาของ Game of Thrones ซีซั่น 6 ไม่ได้อยู่ในความสนใจของแฟนซีรีส์เพียงอย่างเดียวเท่านั้น เพราะเจ้าของบทประพันธ์อย่าง จอร์จ อาร์. อาร์. มาร์ติน (George R.R. Martin) ก็ตั้งเป้าว่าจะเขียนนวนิยายเล่มที่ 6 ที่ชื่อว่า The Winds of Winter ให้ทันวางแผงก่อน Game of Thrones ซีซั่นใหม่จะออนแอร์ทางช่อง HBO โดยเร็ว ๆ นี้เขาเพิ่งปฏิเสธการให้สัมภาษณ์และยกเลิกการปรากฏตัวในงาน San Diego Comic Con และ World Convention เพื่อทุ่มเวลาให้กับหนังสือเล่มนี้ ซึ่งแน่นอนว่าการที่เขาไม่สามารถปล่อยหนังสือเล่ม 6 ออกมาได้ทำการถ่ายทำซีรีส์ซีซั่น 6 ย่อมทำให้แฟน ๆ ผิดหวังไปตาม ๆ กัน

          ทั้งนี้ Game of Thrones ซีซั่น 6 น่าจะออกอากาศให้เราได้ชมในช่วงต้นเดือนเมษายน 216 ซึ่งเป็นช่วงเวลาเดียวกับซีซั่นที่ผ่านมา ในขณะที่ตอนสุดท้ายของซีซั่น 5 จะออกอากาศในสหรัฐอเมริกา 14 มิถุนายนนี้
 

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Game of Thrones, เฟซบุ๊ก George R.R. Martin

http://movie.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X