'Full House 2' ได้ฤกษ์ เตรียมออกอากาศ 22 ตุลาคมนี้
2018-09-10 13:12:20
Advertisement
คลิก!!!

'Full House 2' ได้ฤกษ์ เตรียมออกอากาศทาง SBS Plus 22 ตุลาคมนี้
 
'Full House Take 2' เตรียมจะออกอากาศทางโทรทัศน์แล้วเร็วๆ นี้
 
'Full House Take 2' ผลงานการสร้างร่วมกันของ เกาหลี, จีน, ญี่ปุ่น นำแสดงโดย พัคคีอุง, ฮวังจองอึม, โนมินอู ที่ได้ถ่ายทำเสร็จสิ้นทั้งหมดแล้วตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวความรักที่น่าตื่นเต้นของท็อปสตาร์ โดยมีกำหนดจะออกอากาศตอนแรกทาง SBS Plus ในวันที่ 22 ตุลาคมนี้
 
'Full House Take 2' ที่เล่าถึงเรื่องราวที่สองของ 'Full House' ละครที่สร้างขึ้นมาจากหนังสือการ์ตูนผลงานของนักเขียน วอนซูยอน เมื่อปี 2004 ได้พัคคีอุง มารับบทเป็น วอนคังฮวี นักร้องไอดอลที่น่ารัก มีแรงดึงดูด มีความเอนเตอร์เทนที่โดดเด่น พร้อมกับหน้าตาที่โดดเด่น โดยพัคคีอุงได้ฝึกซ้อมทั้งการร้องและการเต้นเพื่อที่จะสวมบท วอนคังฮวี ตัวละครในเรื่องที่เป็นนักร้องได้อย่างสมบทบาท ซึ่งเขาก็จะมาท้าทายกับสไตล์ที่หลากหลายที่ไม่เคยได้เห็นมาก่อนในช่วงที่ผ่านมา โดยคาดว่าจะสร้างความเพลิดเพลินให้กับผู้ชมนการรับชมด้วย
 
ที่สำคัญ พัคคีอุงได้เปิดเผยให้เห็นภาพลักษณ์สดใสในภาพโปสเตอร์ของละคร 'Full House Take 2' ที่ถูกนำไปเปรียบเทียบความแตกต่างกับการแต่งตัวในชุดเครื่องแบบกับสายตาที่แข็งแกร่งในละคร 'Bridal Mask' ทางช่อง KBS 2TV ที่จบไปเมื่อเดือนที่แล้ว โดยเขาได้โชว์เสน่ห์ที่แตกต่างในอีกรูปแบบหนึ่งที่ซุกซ่อนเอาไว้ ซึ่งก็สร้างความสนใจเป็นอย่างมากว่าจะละครจะสามารถสร้างความนิยมได้เทียบเท่ากับภาคก่อนหรือไม่
 
ส่วนฮวังจองอึมก็ได้รับคำชื่นชมว่าได้พัฒนาฝีมือการแสดงขึ้นไปอีกระดับในละคร 'Golden Time' ทางช่อง MBC โดยเธอสามารถสวมบทบาท คังแจอิน ได้อย่างเพอร์เฟ็ค
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X