FNC เลื่อนการเดบิวท์วงน้องใหม่ N.Flying เตรียมส่งสมาชิกวงทำกิจกรรมเดี่ยวก่อน
2014-07-14 12:26:39
Advertisement
คลิก!!!

FNC เลื่อนการเดบิวท์วงน้องใหม่ N.Flying เตรียมส่งสมาชิกวงทำกิจกรรมเดี่ยวก่อน

วงบอยแบนด์น้องใหม่ N.Flying เตรียมจะมาพบกับแฟนคลับเกาหลีในการทำกิจกรรมเดี่ยวก่อน

เมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ประธานฮันซองโฮ จาก FNC Entertainment ต้นสังกัดของ N.Flying ได้เปิดเผยถึงแผนการในภายหลังของวงบอยแบนด์ N.Flying ออกมาทางกระดานข่าว 'FNC TALK' ทาง Official Homepage ด้วยตัวเอง

โดยประธานฮันกล่าวถึงแผนการในภายหลังว่า "ก่อนอื่นต้องขออภัยแฟนคลับทุกคนที่สร้างความกังวลให้จากข่าวการบาดเจ็บของอีซึงฮยอบ แห่ง N.Flyin ครับ อีซึงฮยอบเข้ารับการผ่าตัดเสร็จสิ้นด้วยดีเรียบร้อยแล้ว และกำลังแสดงให้เห็นถึงความตั้งใจที่จะรักษาตัวให้หายเป็นปกติโดยเร็วอยู่ครับ" เสริม "การเดบิวท์ในเกาหลีของ N.Flying จะถูกเลื่อนออกไปก่อนอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่แฟนคลับทุกคนน่าจะได้พบกับ N.Flying ในเร็วๆ นี้ จากโปรเจ็คต่างๆ เช่น การทำกิจกรรมเดี่ยวของสมาชิกวงครับ"

N.Flying เป็นวงบอยแบนด์ที่ FNC Entertainment กำลังเตรียมตัวเดบิวท์ออกมาเป็นวงที่ 3 ต่อจาก F.T. Island และ CNBLUE ซึ่งก็สร้างความคาดหวังเป็นอย่างมากถึงการเดบิวท์ของพวกเขา ถึงแม้ว่าล่าสุด การเดบิวท์ในเกาหลีของ N.Flying จะถูกเลื่อนออกไปเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าของหัวหน้าวง อีซึงฮยอบ แต่มือกลอง คิมแจฮยอน ก็เพิ่งคอนเฟิร์มรับบทนักแสดงนำในละครเรื่องใหม่ 'Modern Farmer' ทางช่อง SBS และเตรียมจะเริ่มต้นทำกิจกรรมเดี่ยวในเร็ววันนี้

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X