FNC Entertainment เปิดตัวศูนย์ 'FNC Global Center' เพื่อค้นหาชาวต่างชาติที่มีความสามารถ ผลักดันให้เป็น FT Island และ CNBLUE หมายเลข 2!!
2014-08-05 14:36:43
Advertisement
Pyramid Game

FNC Entertainment เปิดตัวศูนย์ 'FNC Global Center' เพื่อค้นหาชาวต่างชาติที่มีความสามารถ ผลักดันให้เป็น FT Island และ CNBLUE หมายเลข 2!!
 
เมื่อเร็วๆ นี้ FNC Entertainment ได้ร่วมมือกับทาง FNC Academy ในการตัดสินใจก่อตั้งศูนย์ฝึกอบรม 'FNC Global Center' สำหรับชาวต่างชาติที่มีความสามารถในด้านต่างๆ 
 
ศูนย์ 'FNC Global Center' นั้น ได้ก่อตั้งขึ้นเพื่อชาวต่างชาติที่อยากจะมีโอกาสเข้ามาในวงการเพลงเคป็อบ โดยได้รับการฝึกอบรมจากเหล่ามืออาชีพในวงการ   
 
FNC Entertainment เล็งเห็นว่ามีชาวต่างชาติที่มีความสามารถจำนวนมาก แต่ยังขาดการสนับสนุนจากทีมงานมืออาชีพ ดังนั้นศูนย์ 'FNC Global Center' จึงได้ถูกสร้างขึ้นเพื่อค้นหาผู้ที่มีพรสวรรค์จากการออดิชั่นทั่วโลก เพื่อมาฝึกอบรมในการเป็นศิลปินของสังกัด FNC   
 
โปรแกรมการฝึกอบรมของทาง 'FNC Global Center' นั้น จะเปิดต้อนรับสำหรับทุกๆ คน โดยไม่จำกัดเชื้อชาติ เพศ อายุ โดยจะมีการฝึกหัดในเรื่องของการร้องและการเต้น การแต่งหน้า การแสดง เพื่อที่จะเปิดโอกาสให้กับทุกคนได้เรียนรู้และได้มีประสบการณ์จากการฝึกอบรมของจริง   
 
“ด้วยประสบการณ์และความชำนาญในการผลิตศิลปินเคป็อบมานั้น พวกเราจะทำการค้นหาวง FT Island และ CNBLUE หมายเลข 2 จากทาง 'FNC Global Center' ครับ” ตัวแทนของทาง FNC Entertainment กล่าวว่า
 
คุณสามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมกันได้ที่นี่ http://www.fncgtc.com/main/main.php
 
ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X